Xếp hàng rồng rắn chờ mua bánh custard, siêu thị giới hạn chỉ mua 2 hộp/người

25/10/2023 14:00

(NLDO)- Sau clip review trên Tiktok, cơn sốt “Bánh Custard” đã khiến nhiều người phải tranh thủ dậy sớm để xếp hàng có thể mua được loại bánh này.

Tiếp sau bánh đồng tiền, các clip review "Bánh Custard..." gần đây được chia sẻ rầm rộ trên các mạng xã hội đã nhanh chóng tạo nên một trend (xu hướng) mới trong giới trẻ và người tiêu dùng.  

Trong clip, các Tiktoker chia sẻ về trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bánh này, như:  hương vị độc đáo, nhân kem mềm mịn đã khiến nhiều người tò mò kéo nhau đến các siêu thị Emart (quận Gò Vấp, TP Thủ Đức, TP HCM) để mua cho bằng được loại bánh này. 

Sáng 25-10, tại siêu thị Emart Gò Vấp, theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, không có cảnh chen lấn, giành giật như các clip như trên mạng xã hội nhưng có cả trăm khách hàng đang xếp hàng chờ tới lượt mua bánh custard. 

Xếp hàng rồng rắn chờ mua bánh custard, siêu thị giới hạn chỉ mua 2 hộp/người - Ảnh 1.

Trước giờ mở bán 30 phút đã có hàng chục người đứng xếp hàng

Xếp hàng rồng rắn chờ mua bánh custard, siêu thị giới hạn chỉ mua 2 hộp/người - Ảnh 2.

Khung cảnh nhộn nhịp trước quầy bánh

Một khách hàng tên Minh cho biết đã xếp hàng trước quầy bán bánh custard hơn 30 phút trước khi quầy mở cửa để mua loại bánh này để trải nghiệm vì xem Tiktok thấy "quá hấp dẫn".

"Tôi xem review trên Tiktok và cũng không biết tại sao bánh custard này lại thu hút nhiều người chen lấn mua đến như vậy" - anh Minh nói.

Anh Trí, người cũng đang xếp hàng ở đây, cho biết đây là lần thứ hai anh đến siêu thị để xếp hàng mua loại bánh này. Anh cùng với gia đình xếp hàng vì loại bánh này giới hạn mỗi người chỉ được mua 2 hộp và số lượng sản xuất có hạn.

Vì số lượng mua giới hạn, nên ai muốn mua thêm, phải xếp hàng lại từ đầu và chờ rất lâu mới đến lượt.

Tại quầy bánh, nhân viên cho biết theo quy định chỉ sản xuất 120 hộp/lần và giới hạn 2 hộp/người/lần. Giá 28.800 đồng/hộp.

Xếp hàng rồng rắn chờ mua bánh custard, siêu thị giới hạn chỉ mua 2 hộp/người - Ảnh 3.

Bán theo khung giờ các ngày trong tuần, số lượng có hạn

Xếp hàng rồng rắn chờ mua bánh custard, siêu thị giới hạn chỉ mua 2 hộp/người - Ảnh 4.

Lượng khách xếp hàng mua bánh ngày càng đông.

Khách hàng xếp hàng mua bánh custard ở siêu thị Emart 

Bạn đang đọc bài viết "Xếp hàng rồng rắn chờ mua bánh custard, siêu thị giới hạn chỉ mua 2 hộp/người" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.