Mùa Black Friday thất vọng của giới kinh doanh và người tiêu dùng
(NLĐO)- Black Friday là thời điểm "vàng" để nhiều người săn sale nhưng tình hình kinh tế cuối năm nay còn gặp nhiều khó khăn khiến cho người tiêu dùng rất dè dặt trong mua sắm
Đặc sản "lộc trời" đắt hàng
Nhiều nông dân nuôi rươi ở "thủ phủ rươi" Hải Dương đã có nhà cao cửa rộng nhưng để sản vật này phát triển bền vững thì phải không phụ thuộc quá nhiều vào thị trường và tăng thêm giá trị
Coi chừng sập bẫy lừa khi săn hàng giá rẻ Black Friday
(NLĐO) - Sự kiện Black Friday không chỉ thu hút người tiêu dùng mua hàng online mà cả tội phạm không gian mạng
Du lịch tung tour Tết sớm, tăng khuyến mại để kích cầu
(NLĐO) - Các công ty du lịch bắt đầu chào bán tour Tết sớm với giá không tăng, thậm chí bung khuyến mại với kỳ vọng kích thích sức mua.
Vì sao hiện nay tôm hùm bông khó xuất khẩu sang Trung Quốc?
(NLĐO) - Dù các yêu cầu về an toàn thực phẩm, thủ tục hải quan không thay đổi, nhưng nhiều doanh nghiệp Việt Nam không thể xuất khẩu tôm hùm bông sang Trung Quốc như trước đây, khiến giá bị giảm mạnh
Chủ quản Facebook nói gì về nhiều tài khoản có nhãn “được tài trợ” bán hàng giả, hàng nhái?
(NLĐO) – Mùa siêu khuyến mãi cuối năm đang đến nhưng người dùng phát hiện nhiều tài khoản Facebook có nhãn "Được tài trợ" lại rao bán hàng giả, hàng nhái
Xăng dầu đồng loạt giảm giá
(NLĐO)- Các mặt hàng xăng dầu được điều chỉnh giảm từ 15 giờ chiều 13-11, trong đó xăng E5RON92 giảm còn 22.270 đồng/lít
Giá điện sinh hoạt cao nhất là 3.151 đồng/kWh
(NLĐO) - Theo biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt mới, mức giá cao nhất là 3.151 đồng/kWh đối với những khách hàng sử dụng từ 401 kWh/tháng trở lên
Mít ruột đỏ lại sốt giá, nhà vườn trúng đậm
(NLĐO) – Mít ruột đỏ mua xô tại vườn đang có giá lên đến 85.000 – 90.000 đồng/kg, cao nhất từ trước đến nay dù không quá khan hiếm
Bảo vệ môi trường từ sinh hoạt thường ngày
(NLĐO) - Chúng ta có thể bảo vệ môi trường từ chính những thói quen tốt hàng ngày như việc tiêu dùng, chế biến, bảo quản thức ăn, phân loại rác…
Tập đoàn Masan công bố lãi 486 tỉ đồng, nắm hơn 14.258 tỉ đồng tiền mặt
(NLĐO)- 9 tháng năm 2023, mảng kinh doanh tiêu dùng của Masan đạt tăng trưởng 45,5% so với cùng kỳ. Tập đoàn này tiếp tục đà tăng trưởng vững bền, doanh thu thuần đạt 57.470 tỉ đồng.
Grab, ShopeeFood, Be, Gojek... nói gì về việc thu phí đơn hàng quá cao?
(NLĐO) - Giá trị của một đơn hàng chỉ khoảng 50.000 đồng nhưng cộng với phí đã bị đẩy lên 70.000-80.000 đồng.
Herbalife Việt Nam được vinh danh top 10 công ty thực phẩm uy tín
(NLĐO)- Herbalife Việt Nam vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2023
Vì sao doanh nghiệp nhựa luôn nằm trong tầm ngắm thâu tóm của đại gia Thái Lan?
(NLĐO)- Mức tăng trưởng bình quân 2 con số trong 5 năm trở lại đây cùng với dư địa lớn để phát triển là những yếu tố cơ bản khiến các doanh nghiệp sản xuất ngành nhựa của Việt Nam luôn nằm trong tầm ngắm thâu tóm của nhà đầu tư nước ngoài