Thẻ VIP - "Dành cho bạn đọc VIP" đã có mặt trên Shopee, Tiki, Lazada

16/08/2023 20:01

(NLĐO) - Cổng thu phí đọc báo điện tử Người Lao Động với tên gọi "Dành cho bạn đọc VIP" đã chính thức lên các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada dưới hình thức các thẻ VIP

Thẻ VIP - "Dành cho bạn đọc VIP" của Báo Người Lao Động có các mức giá từ 100.000 đồng đến tối đa 1 triệu đồng, tương đương thời hạn đọc từ 30 ngày đến 24 tháng.

Cổng thu phí đọc báo điện tử Người Lao Động với tên gọi "Dành cho bạn đọc VIP" chính thức ra mắt tại lễ kỷ niệm 47 năm ngày thành lập báo (28/7/1975 - 28/7/2022). Đây là chuyên mục phục vụ bạn đọc sẵn sàng bỏ tiền để đọc những sản phẩm báo chí "đặc biệt" (special), chất lượng, chuyên sâu cả trong nước lẫn quốc tế.

Thẻ VIP - Dành cho bạn đọc VIP đã có mặt trên Shopee, Tiki, Lazada - Ảnh 1.

Trong đợt cải tiến vào 28-7 vừa qua, Báo Người Lao Động lần đầu ra mắt dịch vụ tặng bài viết thu phí cho bạn bè. Bạn đọc chỉ cần bấm vào ô Tặng bài viết này, sau đó đăng nhập tài khoản và thanh toán theo hướng dẫn rồi gửi link đến người nhận qua Zalo, Messenger, Email... Hoặc, chọn tên và gửi bài tại Danh sách bạn bè. Người nhận bài sẽ được đọc miễn phí bài báo 1 lần.

Bên cạnh đó, phiên bản mới còn có tính năng thông báo thời hạn gói đọc báo sắp hết để bạn đọc cân nhắc gia hạn hoặc đổi gói.

Thẻ VIP - Dành cho bạn đọc VIP đã có mặt trên Shopee, Tiki, Lazada - Ảnh 2.

Khu vực Quản lý tài khoản cho phép bạn đọc quản lý thông tin cá nhân, xem lịch sử các bài đã đọc, lưu bài viết quan tâm, thêm bạn bè đã đăng ký tài khoản trong hệ thống, xem lịch sử thanh toán mua gói đọc báo, quản lý quà tặng và bài viết được tặng...

Đặc biệt, với chức năng quản lý quà tặng nằm trong phần Quản lý tài khoản, bạn đọc có thể được nhận quà do Báo Người Lao Động gửi đến; theo dõi thông tin quà tặng như tên quà, giá trị, thời gian và điều kiện sử dụng... để chủ động sử dụng hợp lý.

Thẻ VIP - Dành cho bạn đọc VIP đã có mặt trên Shopee, Tiki, Lazada - Ảnh 3.

Ngoài ra, Báo Người Lao Động cũng triển khai chương trình "Cảm ơn bạn đọc" với tổng trị giá quà tặng lên đến 822.900.000 đồng. Độc giả đăng ký gói đọc báo từ 6-24 tháng được tặng thêm 30-120 ngày đọc miễn phí.

Bạn đang đọc bài viết "Thẻ VIP - "Dành cho bạn đọc VIP" đã có mặt trên Shopee, Tiki, Lazada" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.