Linh Ka mê đồ rẻ ai cũng biết nhưng mua quần legging chỉ 52k thì quả là "bá đạo"

23/02/2021 10:01

Khó tin nhưng có thật, Linh Ka diện nhiều món giá “rẻ hều” đấy chị em ơi.

Sao Việt xài hàng hiệu nhiều lắm, nhưng cũng có không ít người chuộng đồ bình dân nha. Như Linh Ka là một ví dụ nè. Nếu thường xuyên theo dõi Linh Ka, bạn thể nào cũng thấy cô nàng hay chia sẻ những món đồ giá rẻ như cho để chị em có thể cân nhắc. Tất nhiên, không chỉ giới thiệu thôi, hot girl 2000 mới đây cũng "quẩy" liền 2 món có giá rẻ bất ngờ, các cô gái tia ngay kẻo muộn.

Đầu năm, Linh Ka chọn cho mình set đồ đơn giản với chiếc áo sơ mi trắng phom rộng và quần legging đen. Để set đồ không quá nhạt nhoà, cô nàng cũng mix thêm bờm, túi tắm giúp tổng thể có điểm nhấn hơn.

Linh Ka mê đồ rẻ ai cũng biết nhưng mua quần legging chỉ 52k thì quả là bá đạo - Ảnh 1.
 
Linh Ka đeo túi Prada xịn xò nhưng không có nghĩa cô cũng diện những item đắt đỏ hàng hiệu sành điệu đâu. Bởi chính chủ thực ra chỉ diện bờm giá 150k và còn tiết lộ luôn chiếc quần legging đang diện có giá rẻ vô cùng tận: chỉ 52k thôi á!
 
Linh Ka mê đồ rẻ ai cũng biết nhưng mua quần legging chỉ 52k thì quả là bá đạo - Ảnh 2.
 
Tuy quần có giá rẻ nhưng Linh Ka khẳng định em nó có chất lượng cao. Cô nàng nhận xét chất liệu quần có độ co giãn tốt, mặc không bị khó chịu nên mua hẳn 5 cái về dùng.
 
Linh Ka mê đồ rẻ ai cũng biết nhưng mua quần legging chỉ 52k thì quả là bá đạo - Ảnh 3.
 
Chiếc quần legging tôn chân này là item cô nàng shopping trên Shopee và đang được khuyến mãi nên giá rẻ càng thêm rẻ nhé!

Rosy Cheeks

Bạn đang đọc bài viết "Linh Ka mê đồ rẻ ai cũng biết nhưng mua quần legging chỉ 52k thì quả là "bá đạo"" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.