Gucci, Dior, Chanel, Versace… giảm giá tới 90% tại TP HCM từ ngày 8-10

05/09/2023 20:00

(NLĐO)- Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday là sự kiện khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn lần đầu tiên do Sở Công Thương TP HCM tổ chức sẽ diễn ra trong 3 ngày cuối tuần này, từ ngày 8 đến ngày 10-9.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 21 giờ từ ngày 8 đến 10-9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Sự kiện hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: GUCCI, DIOR, CHANEL, VERSACE, CALVIN KLEIN, NARCISO RODRIGUEZ, CHLOE, YVES SAINT LAUREN, DOLCE & GABBANA, LANCOME, ADIDAS, MOSCHINO, GIO ARMANI,… thuộc các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng tham gia chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 90%.

Thông tin trên được ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP HCM, cho biết tại buổi họp báo công bố sự kiện khuyến mãi hàng hiệu chiều ngày 5-9.

Theo ông Hiếu, lâu nay các sự kiện khuyến mãi hàng hiệu chủ yếu do từng doanh nghiệp tổ chức riêng lẻ. Đây là lần đầu tiên TP HCM tổ chức 1 sự kiện khuyến mãi tập trung cho các sản phẩm hàng hiệu và quy tụ được số lượng doanh nghiệp, nhãn hàng tham gia tương đối lớn.

Gucci, Dior, Chanel, Versace… giảm giá tới 90% tại TP HCM từ ngày 8-10 - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Khắc Hiếu giới thiệu về chương trình Flash sale hàng hiệu tại buổi họp báo chiều ngày 5-9

"Có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới. Trong đó, nhiều sản phẩm giảm giá 50%, 70%, 80% và thậm chí lên đến 90%, kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng lan toả, thu hút đông đảo người tiêu dùng Thành phố và du khách đến tham quan, mua sắm" – ông Hiếu thông tin.

TP HCM: Khuyến mãi lớn để kích cầu

Ngoài việc được mua hàng khuyến mãi giảm giá trực tiếp, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như: được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất; được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện.

Bên cạnh đó là các hoạt động bên lề như "Ngày vàng khuyến mại", "Giờ vàng khuyến mại", "Rút thăm may mắn"... với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho biết khuyến mãi hàng hiệu được định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TP HCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.

Qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công Thương sẽ lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo; nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia.

Sở cũng sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE), qua đó hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

"Nếu sự kiện lần này tổ chức thành công, Sở sẽ đề xuất UBND TP HCM để triển khai thêm 1 đợt khuyến mãi hàng hiệu nữa vào dịp cuối năm – ông Phương nói thêm.

Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc "Chương trình Tháng khuyến mại tập trung – Shopping Seasion" lần 1 năm 2023 (được triển khai từ ngày 15-6 đến 15-9).

Theo thống kê của Sở Công Thương TP HCM, sau hơn 2 tháng tổ chức, chương trình khuyến mại tập trung đã mang lại hiệu quả tích cực: tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỉ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ.

Bạn đang đọc bài viết "Gucci, Dior, Chanel, Versace… giảm giá tới 90% tại TP HCM từ ngày 8-10" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.