Toyota giảm giá bán Vios, Veloz Cross - nhiều nhất gần 50 triệu đồng

03/03/2024 16:02

Hai mẫu xe này áp dụng mức giá mới từ tháng 3. Giá bán mới của Vios từ 458 triệu đồng, Veloz Cross là 638 triệu đồng.

Toyota Việt Nam vừa đưa ra thông báo điều chỉnh giá bán cho 2 dòng xe chủ lực là Vios và Veloz Cross. Mức giá mới được áp dụng cho khách hàng mua xe từ ngày 1/3.

Đối với Toyota Vios, mẫu xe này được giảm ít nhất 21 triệu đồng và cao nhất 47 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản E-MT có giá bán mới 458 triệu đồng, bản E-CVT là 488 triệu đồng, phiên bản cao nhất G có giá 545 triệu đồng.

Toyota Vios giam gia ban anh 1

Giá bán mới của Toyota Vios và Veloz Cross từ ngày 1/3.

Mẫu MPV Veloz Cross cũng được điều chỉnh giá bán theo hướng có lợi cho người tiêu dùng trên cả 2 phiên bản CVT và CVT Top. Veloz Cross CVT có giá bán sau điều chỉnh là 638 triệu đồng, giảm 20 triệu đồng so với trước đây. Phiên bản cao nhất CVT Top giảm 38 triệu đồng, còn 660 triệu đồng.

Việc điều chỉnh giá bán ngay từ những tháng đầu năm cho thấy thị trường ôtô Việt Nam trong năm nay hứa hẹn khá khó khăn và sẽ có những cuộc cạnh tranh khốc liệt không chỉ là ưu đãi khuyến mại mà sẽ là cả những đợt giảm giá từ các hãng. Điều này dễ dàng nhận ra khi Toyota Vios có doanh số tháng 1 đạt mức 653 chiếc, giảm hơn 58% so với tháng trước đó. Veloz Cross cũng ghi nhận mức giảm hơn 77% so với tháng 12/2023, còn 253 chiếc.

Với giá bán mới giảm cao nhất gần 50 triệu đồng, Toyota Vios sẽ tạo nên sức ép không nhỏ trước các đối thủ như Hyundai Accent hay Honda City. Ở nhóm MPV, Veloz Cross với giá bán từ 638 triệu đồng sẽ có thêm cơ hội trước những "tân binh" như Honda BR-V, Hyundai Custin cũng như "ông hoàng" Mitsubishi Xpander.

Toyota Vios giam gia ban anh 2

Ngoài Toyota, thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi cũng vừa điều chỉnh giá bán cho mẫu Xforce dù mẫu xe này vẫn chưa được bàn giao đến tay khách hàng. Mức giảm 19-21 triệu đồng giúp Mitsubishi Xforce trở thành mẫu SUV hạng B rẻ nhất phân khúc với giá bán từ 599 triệu đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Toyota giảm giá bán Vios, Veloz Cross - nhiều nhất gần 50 triệu đồng" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.