Atalink và FiinGroup: Hợp Tác Tích Hợp Giải Pháp Quản Lý Chuỗi Cung Ứng và Quản Lý Dữ Liệu Thông Tin Doanh Nghiệp Đa Chiều

11/01/2024 17:33

Vào lúc 9h ngày 11/01/2024, Công ty Cổ phần Công nghệ Atalink đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Fiingroup với mục tiêu khai thác tối đa thế mạnh, tiềm năng của hai bên để mang lại nhiều giá trị - lợi ích cho các Doanh nghiệp (DN), hướng tới quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững.

1111-1704969052.png

Atalink cung cấp Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất, giúp tương tác trong – ngoài doanh nghiệp (DN) chỉ cần 1 nền tảng, với dữ liệu gốc về sản phẩm và hơn 800K DN được chuẩn hóa. Giải pháp của Atalink giúp doanh nghiệp B2B tối ưu hóa toàn bộ hoạt động của chuỗi cung ứng: từ mua hàng, bán hàng, kho vận, hóa đơn đầu vào đến thanh toán. Sử dụng giải pháp Atalink giúp kết nối DN với NCC, NPP và KH; kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên vật liệu và kết nối sản phẩm với thị trường một cách hiệu quả.

FiinGroup là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dữ liệu tài chính, thông tin kinh doanh, phân tích ngành, xếp hạng tín nhiệm và các dịch vụ phân tích dữ liệu khác thông qua các nền tảng công nghệ và hệ thống truy cập thuê bao, dịch vụ theo gói và theo yêu cầu. Trải qua gần 16 năm hoạt động, hiện FiinGroup đang phục vụ hơn 1,000 tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài nước với cam kết mang đến thông tin chuyên sâu, đa chiều cùng công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường.

Việc thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Atalink và FiinGroup mang đến giải pháp Quản trị chuỗi cung ứng toàn diện và cùng nhau đem đến nhiều giá trị chuyên sâu hơn về thông tin DN & Kinh doanh, giúp các DN giảm rủi ro quản trị.

Cụ thể, hai bên sẽ triển khai các hoạt động hợp tác như sau:

- FiinGroup cung cấp “Điểm rủi ro tín dụng doanh nghiệp” cho hơn 800K DN đã được chuẩn hóa trên Atalink, để người truy cập có thể đánh giá nhanh về tình trạng tài chính của DN / danh mục DN mục tiêu

- FiinGroup hỗ trợ tra cứu thông tin DN, báo cáo tài chính hoặc các thông tin chuyên sâu về hoạt động của DN từ FiinGate Platform thông qua Atalink, để có những đánh giá đa chiều, đưa ra quyết định chính xác, kịp thời

Lợi ích đối với DN:

- Đem đến nhiều giá trị chuyên sâu về thông tin đối tác trong chuỗi cung ứng nhờ việc tận dụng nguồn dữ liệu gốc với hơn 800K DN của Atalink cùng với các phân tích toàn diện, phương pháp xử lý dữ liệu tiên tiến và chính xác của FiinGroup

- Nâng cao khả năng quản trị rủi ro và giảm thiểu chi phí vận hành thông qua việc chấm điểm tín dụng DN giúp sàng lọc trước NCC, NPP và KH, tìm kiếm đối tác chất lượng

- Xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ chặt chẽ với NCC: tăng cường tương tác và kết nối chặt chẽ với NCC, qua đó giúp nuôi dưỡng và mở rộng mối quan hệ với các đối tác thương mại

- Nâng cao năng lực cạnh tranh

Sự hợp tác giữa Fiingroup và Atalink là cơ hội để các DN đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực và ngành hàng, từ các tập đoàn đa quốc gia cho đến các DN nhỏ và vừa nâng cao hiệu quả quản trị chuỗi cung ứng, thích ứng và linh hoạt trong môi trường kinh doanh đầy biến động như hiện nay.

222-1704969157.png

Chia sẻ về sự hợp tác, đại diện của FiinGroup, ông Nguyễn Minh Tú - Giám đốc điều hành, Khối thông tin DN cho biết:

“Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác giữa FiinGroup và Atalink lần này sẽ mang đến những trải nghiệm riêng biệt, chuyên sâu cho khách hàng đặc biệt là các doanh nghiệp với đơn vị cung cấp hay các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp quản trị chuỗi cung ứng. Bên cạnh việc tận dụng hệ thống kết nối sâu rộng với các nhà cung cấp, các doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định đúng đắn dựa trên việc phân tích dữ liệu đa chiều”.

Đại diện từ phía Atalink, ông Nguyễn Quang Huy (Co-founder & CFO) chia sẻ:

“Giải pháp Quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất của Atalink giúp DN tối ưu hóa toàn bộ hoạt động của chuỗi cung ứng: từ mua hàng, bán hàng, kho vận, hóa đơn đầu vào đến thanh toán. Sử dụng giải pháp Atalink giúp kết nối DN với NCC, NPP và KH; kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên vật liệu và kết nối sản phẩm với thị trường một cách hiệu quả.

Atalink với điểm khác biệt về dữ liệu gốc về sản phẩm và hơn 800K DN được chuẩn hóa. Hợp tác với FiinGroup, Atalink sẽ hoàn thiện giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất hơn nữa. Cụ thể là tích hợp dữ liệu thông tin doanh nghiệp, điểm rủi ro tín dụng và các phân tích dữ liệu chuyên sâu khác vào Atalink".

Bạn đang đọc bài viết "Atalink và FiinGroup: Hợp Tác Tích Hợp Giải Pháp Quản Lý Chuỗi Cung Ứng và Quản Lý Dữ Liệu Thông Tin Doanh Nghiệp Đa Chiều" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.