ATALINK Interact - Hệ sinh thái các Đối tác cùng hợp lực giúp tăng trưởng đột phá & phát triển bền vững

15/03/2024 08:00

Ngày 12/03/2024 vừa qua tại Grand Hotel SaiGon, Công ty CP Công nghệ Atalink tổ chức thành công Hội nghị ATALINK Interact với chủ đề: “Hệ sinh thái các Đối tác: Tăng trưởng đột phá cùng Atalink” với sự tham dự của 20+ doanh nghiệp đối tác. Hội nghị mở đầu cho chuỗi sự kiện ATALINK Interact sắp tới nhằm phát triển cộng đồng các Đối tác, hợp lực cùng nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững, đồng thời “add more values” cho các Khách hàng.

1-1710458668.jpg

Các Đối tác trong hệ sinh thái Atalink & Partner Ecosystem

Hệ sinh thái Atalink & Partner Ecosystem được thành lập với sứ mệnh giúp cộng đồng SMEs nâng tầm & phát triển vượt trội thông qua việc thúc đẩy tương tác trên toàn bộ chuỗi cung ứng với dữ liệu gốc được chuẩn hóa. “Một hệ sinh thái mà trong đó mỗi đối tác là một mắt xích quan trọng, cùng hợp lực giúp nhau tăng trưởng đột phá và phát triển bền vững.” - theo chia sẻ mở đầu hội nghị của Ông Eric Lại Đức Nhuận - Founder & CEO - Atalink.

2-1710458725.jpg

Ông Eric lại Đức Nhuận - Founder & CEO Atalink chia sẻ về mô hình hợp tác và sứ mệnh của hệ sinh thái Atalink & Partner Ecosystem

Các khách hàng doanh nghiệp khi đến với hệ sinh thái Atalink & Partner Ecosystem sẽ nhận được nhiều giá trị - lợi ích cộng hưởng, giúp doanh nghiệp giảm rủi ro quản trị, giảm chi phí vận hành, gia tăng hiệu quả kinh doanh nhanh chóng với các giải pháp hợp lực tạo ra sức mạnh tối ưu:

- Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất (Atalink)

- Giải pháp quản lý hóa đơn đầu vào, đầu ra (M-Invoice)

- Giải pháp quản lý dữ liệu thông tin doanh nghiệp đa chiều (FiinGroup)

- Phần mềm kế toán (Vacom)

- Phần mềm nhân sự và giải pháp HRTech (Tinh Hoa Solutions)

- Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến (CLS)

- Và các doanh nghiệp đối tác ở một số lĩnh vực khác

Hội nghị ATALINK Interact diễn ra thành công với sự hội tụ của các cấp lãnh đạo từ các doanh nghiệp Đối tác, cùng chia sẻ về những cơ hội hợp tác & tiềm năng phát triển của hệ sinh thái.

3-1710458805.jpg

Ông Đặng Vĩnh Hà - CEO M-Invoice HCM chia sẻ cơ hội hợp tác giữa M-Invoice & Atalink

444-1710458881.jpg

Ông Nguyễn Văn Thể - CEO Vacom HCM chia sẻ về sự hợp tác giữa phần mềm kế toán Vacom & Atalink

5-1710458902.jpg

Ông Lý Xuân Nam - CEO Tinh Hoa Solutions chia sẻ về sự hợp tác giữa phần mềm nhân sự & giải pháp HRTech với Atalink

6-1710458955.jpg

Ông Nguyễn Đức Long - Phó Chủ tịch Hương Việt Group, Chủ tịch CLS chia sẻ về cơ hội hợp tác giữa CLS với các Đối tác trong hệ sinh thái

Và còn nhiều chia sẻ từ các Đối tác khác về tiềm năng hợp lực và phát triển trong các khía cạnh Co-solution, co-branding, co-marketingco-selling giữa các thành viên trong hệ sinh thái.

Cùng điểm lại một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện ATALINK Interact:

7-1710459034.jpg

(Từ trái qua) Ông Nguyễn Văn Thể - CEO Vacom HCM; Ông Eric Lại Đức Nhuận - Founder & CEO Atalink; Ông Nguyễn Đức Long - PCT Hương Việt Group, Chủ tịch CLS; Ông Đặng Vĩnh Hà - CEO M-Invoice HCM

8-1710459080.jpg

Các Đối tác trong hệ sinh thái Atalink & Partner Ecosystem

Hội nghị ATALINK Interact thúc đẩy sự hợp tác và sáng tạo trong hệ sinh thái, giúp các doanh nghiệp đối tác đang tìm kiếm những giải pháp đổi mới có thể tăng trưởng đột phá thông qua các chiến lược hợp tác trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động như hiện nay.

Về Atalink:

Atalink - Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất, giúp tương tác trong - ngoài DN chỉ cần 1 nền tảng, với dữ liệu gốc về sản phẩm và hơn 800K DN được chuẩn hóa.

Atalink cung cấp 4 giải pháp thành phần giúp DN B2B quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất & hiệu quả được tích hợp trên cùng 1 hệ thống, bao gồm:

- Quản lý mua hàng

- Quản lý đơn bán hàng B2B

- Quản lý kho

- Sàn giao dịch TMĐT B2B

Các lợi ích Atalink mang đến cho DN của bạn:

- Giảm rủi ro quản trị, giảm chi phí vận hành

- Tăng 32% hiệu quả công việc giữa các phòng ban, bộ phận và với NCC, NPP và KH

- Tăng 128% trải nghiệm công việc và gắn kết tốt hơn cho đội ngũ và với NCC, NPP và KH

Atalink chính là đòn bẩy công nghệ cho các DN cải thiện mạnh mẽ hiệu quả kinh doanh, gia tăng sự gắn kết giữa các phòng ban, bộ phận. Bên cạnh đó, Atalink giúp các đối tác thương mại của DN như NCC, Nhà phân phối và Khách hàng trở nên hài lòng hơn.

Vui lòng truy cập cập www.atalink.com để biết thêm chi tiết

Bạn đang đọc bài viết "ATALINK Interact - Hệ sinh thái các Đối tác cùng hợp lực giúp tăng trưởng đột phá & phát triển bền vững" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.