Xe điện mui trần Mini Cooper SE có quãng hành trình 201 km

20/02/2023 16:30

Mini Cooper SE 2023 được trang bị một động cơ điện công suất 181 mã lực và có phạm vi hoạt động 201 km theo tiêu chuẩn WLTP.

Mini đã chính thức giới thiệu mẫu xe điện Mini Cooper SE Convertible. Mẫu xe điện mui trần này sẽ được sản xuất giới hạn ở một số quốc gia châu Âu.

Mini sẽ sản xuất tổng cộng 999 chiếc Mini Cooper SE. Vào thời điểm mẫu xe thử nghiệm Cooper SE Convertible ra mắt vào tháng 7 năm 2022, Mini đã nói rõ rằng đây là sản phẩm chỉ được tạo ra một lần, hướng đến tương lai với các sản phẩm chạy hoàn toàn bằng điện.

Mẫu xe điện mui trần này được trang bị một động cơ điện 181 mã lực, hệ dẫn động cầu trước. Theo Mini, chiếc xe này đủ để tăng tốc lên 100 km/h trong 7,3 giây. Khi được sạc đầy, Cooper SE Convertible có phạm vi hoạt động là 201 km theo tiêu chuẩn WLTP.

Về ngoại hình, chiếc xe điện mui trần có bộ vành kích thước 17 inch với họa tiết độc đáo. Ngoài màu ngoại thất đen Enigmatic Black, khách hàng có thể lựa chọn màu trắng bạc (White Silver) với viền đồng ở bên ngoài, ngoại trừ huy hiệu Mini được hoàn thiện bằng màu đen Piano.

Bên trong, xe được trang bị ghế thể thao bọc da có sưởi, vô lăng bọc da và nhiều chi tiết trang trí màu đen Piano với ánh sáng màu vàng tạo điểm nhấn. Hệ thống eDrive ở bản mui cứng với màn hình hiển thị HUD cũng xuất hiện ở mẫu xe mui trần.

Riêng mui xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống ở tốc độ 30 km/h. Bệ cửa cũng được đánh dấu đặc biệt, xác định chiếc xe là một trong 999 mẫu phiên bản đặc biệt.

Quá trình sản xuất bắt đầu vào tháng 4, giá bán sẽ được công bố ngay sau đó và mẫu xe này sẽ dành riêng cho châu Âu.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Xe điện mui trần Mini Cooper SE có quãng hành trình 201 km" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.