Xác minh, làm rõ việc thiếu niên mắc bệnh bạch tạng bị hành hung

20/03/2023 20:01

(NLĐO) - Lãnh đạo UBND xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội cho biết công an địa phương đang xác minh, làm rõ vụ một nam thiếu niên 14 tuổi bị hành hung trên địa bàn

Theo thông tin ban đầu, ngày 11-3, em N.D.K. (14 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một bạn cùng lứa khác khi cùng chơi đá bóng. 

Sau khi về nhà, em K. bị ông nội của người bạn này tìm đến nhà để "hỏi chuyện". Tuy nhiên, hình ảnh từ camera giám sát tại nhà em K. ghi lại cho thấy khi người đàn ông này gặp K. đã liên tục hành hung vào phần đầu nam thiếu niên này.

Xác minh, làm rõ việc thiếu niên mắc bệnh bạch tạng bị hành hung - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình clip camera ghi lại hình ảnh người đàn ông hành hung nam thiếu niên

Không dừng lại ở đó, người đàn ông này còn dùng dép tát vào mặt K. dù nam thiếu niên cố gắng né tránh. Thậm chí, người đàn ông còn dùng chân đạp em K. và cố đuổi theo để tiếp tục đánh khi em bỏ chạy, mặc kệ sự can ngăn của người dân xung quanh.

Lãnh đạo địa phương cho biết em K. bị mắc bệnh bạch tạng từ nhỏ. Sau sự việc, gia đình N.D.K. đã đưa em đi khám tại bệnh viện ở Hà Nội và may mắn K. không bị thương tích nào nặng. Tuy nhiên, gia đình em K. đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh hành vi của người đã hành hung nam thiếu niên.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết "Xác minh, làm rõ việc thiếu niên mắc bệnh bạch tạng bị hành hung" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.