VinFast VF 7 phiên bản 'Rồng Lửa' xuất hiện tại Phú Quốc

18/12/2023 16:02

Được biết phiên bản giới hạn này sẽ chính thức nhận đặt cọc từ ngày 1/1/2024.

Không lâu sau khi giới thiệu VF 7, VinFast bất ngờ mang đến phiên bản đặc biệt cho mẫu xe này với tên gọi Hỏa long độc bản - Dragon Forged.

Khác với 2 phiên bản Base và Plus giới thiệu trước đó, VF 7 Hỏa long độc bản chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 68 chiếc.

Xe mang màu sơn đen bóng với điểm nhấn là bộ la-zăng màu vàng đồng. Các chi tiết màu chrome bên ngoài như logo VinFast, huy hiệu VF 7... cũng được phủ màu sơn vàng đồng. Hãng xe Việt cho biết cách phối màu này được lấy cảm hứng từ loài rồng, đây cũng là con giáp của năm 2024.

VF7 gioi han 2024 anh 1

Sức mạnh động cơ của phiên bản giới hạn này tương tự VF 7 Plus. Xe dùng 2 động cơ điện, sản sinh tổng công suất 353,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Hệ dẫn động trên xe là loại 2 cầu, đi kèm 3 chế độ lái Eco, Normal và Sport.

VinFast cho biết mỗi chiếc VF 7 Hỏa long độc bản khi sản xuất đều sẽ được đánh số thứ tự theo công nghệ đặc biệt dành riêng cho chủ sở hữu.

Theo kế hoạch, khách hàng có thể đặc cọc VinFast VF 7 Hỏa long độc bản từ ngày 1/1/2024.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "VinFast VF 7 phiên bản 'Rồng Lửa' xuất hiện tại Phú Quốc" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.