Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt tại Thái Lan

08/02/2024 16:11

Theo kế hoạch, Toyota Thái Lan sẽ giới thiệu xe mới vào ngày 8/2.

Kênh YouTube của Toyota Thái Lan vừa đăng tải video hé lộ Corolla Cross mới. Đoạn video dài 16 giây tập trung thể hiện phần thân xe cũng như hệ thống đèn chiếu sáng.

Dễ dàng nhận ra Corolla Cross mới sắp ra mắt ở Thái Lan có thiết kế đèn pha tương tự Corolla Cross đang được bán tại châu Âu cũng như quê nhà Nhật Bản. Dải đèn định vị nay được chuyển sang đặt giữa thay vì sát phía trên, tất cả đều dùng công nghệ LED.

Ngoài cụm đèn pha mới, mặt ca-lăng cũng được thay đổi. Lưới tản nhiệt dời sát phần cản dưới, tạo cảm giác phần mũi xe trông cơ bắp và đầy đặn hơn.

Corolla Cross 2024 ra mat anh 1

Nhiều khả năng Corolla Cross 2024 bán tại Thái Lan vẫn tiếp tục duy trì 2 tùy chọn động cơ thuần xăng và động cơ hybrid với cùng dung tích xy-lanh 1.8L. Tất cả phiên bản Corolla Cross hiện đều đi kèm với hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Cross đang được bán với 3 phiên bản là G, V và HEV. Giá bán của mẫu SUV đô thị này dao động 760-955 triệu đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt tại Thái Lan" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.