Top 4 máy tính bảng dưới 10 triệu chơi game "ngon ơ"

20/09/2023 20:02

Rất nhiều mẫu máy tính bảng hiện tại sở hữu màn hình lớn, pin to và hiệu suất khoẻ nhưng có giá chưa tới 10 triệu đồng.

Hiện tại, thị trường máy tính bảng trong nước cũng như quốc tế khá ám đạm. Nhiều người đang cân nhắc lựa chọn những mẫu tablet có giá phải chăng, đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là 4 mẫu máy tính bảng dưới 10 triệu đồng với cấu hình khoẻ, màn hình lớn. Đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho người dùng sử dụng để giải trí, xử lý nhanh công việc.

1. iPad 9 Wifi

Hiện tại, iPad 9 là mẫu máy tính bảng có giá bán thấp nhất của Apple tại Việt Nam. Sản phẩm là lựa chọn tầm trung cho các iFan và vẫn mang đầy đủ các đặc trưng thiết kế của iPad truyền thống: viền màn hình dày, phím Home vật lý và khung kim loại bền bỉ.

Không nên bỏ lỡ - Top 4 máy tính bảng dưới 10 triệu chơi game "ngon ơ"

Xét về hiệu năng, tablet vẫn có hiệu suất khá ổn với chip A13 Bionic. Tuy nhiên, thiết bị chỉ có RAM 3GB - khá khiêm tốn. Do đó, khả năng xử lý đa nhiệm vẫn chưa linh hoạt. Bù lại, sản phẩm có pin 8600 mAh - thoải mái sử dụng cả ngày dài. Tuy nhiên, khả năng nhiếp ảnh đến từ camera sau 8MP khó có thể đem lại hình ảnh sống động bằng iPhone.

2. Lenovo Yoga Tab 11

Đây là chiếc máy tính bảng duy nhất trong danh sách này được tích hợp chân đế, giúp người dùng sử dụng ở chế độ ngang thuận tiện hơn, không cần dùng thêm giá đỡ ngoài. Chưa hết, sản phẩm còn có khả năng sạc nhanh 20W tối ưu, giúp rút ngắn thời gian sạc.

Không nên bỏ lỡ - Top 4 máy tính bảng dưới 10 triệu chơi game "ngon ơ" (Hình 2).

Về hiệu suất, tablet của Lenovo chưa thể đuổi kịp iPad nhưng cũng có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ cơ bản cũng như chơi một số game nhẹ. Chuẩn âm thanh Dolby Atmos cũng cho phép giải trí đa phương tiện "chất" hơn; màn hình kích cỡ 11 inch giúp người dùng thoải mái sử dụng thêm bút hoặc chia màn hình tiện ích hơn. Viên pin dung lượng 7700 mAh dù không quá lớn nhưng vẫn thoải mái sử dụng cả ngày.

3. Galaxy Tab S7 FE

Cũng trong thời gian này, Galaxy Tab S7 FE đang được giảm giá xuống mức khá hấp dẫn, vừa túi tiền nhiều người dùng tầm trung. Sản phẩm có màn hình khá lớn - kích cỡ 12,4 inch, viền màn hình thiết kế đồng nhất nên tạo cảm giác sang trọng hơn.

Không nên bỏ lỡ - Top 4 máy tính bảng dưới 10 triệu chơi game "ngon ơ" (Hình 3).

Thêm vào đó, máy tính bảng của Samsung còn có viên pin lớn, cung cấp thời lượng pin dài hơn các "đối thủ". Khả năng sạc nhanh 45W cũng là một điểm cộng của máy. Tuy nhiên, dung lượng RAM của tablet chỉ là 4GB, khó có thể xử lý nhiều ứng dụng nền cùng lúc.

4. Xiaomi Pad 6

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là Xiaomi Pad 6 với ưu điểm vượt trội về độ nhỏ gọn. Sản phẩm hỗ trợ bút cảm ứng, tích hợp màn hình 11 inch nên khá vừa tay khi sử dụng. Đồng thời, với RAM lên tới 8GB, khả năng xử lý đa nhiệm của máy cũng tốt hơn.

Không nên bỏ lỡ - Top 4 máy tính bảng dưới 10 triệu chơi game "ngon ơ" (Hình 4).

Thêm vào đó, chip xử lý của máy tính bảng Xiaomi "khoẻ" hơn tablet Samsung, cho phép chơi game "đã" hơn. Cuối cùng, nhà sản xuất còn trang bị cho tablet camera sau 13MP, cung cấp khả năng chụp ảnh đẹp và sống động hơn so với iPad và nhiều máy tính bảng khác; dung lượng bộ nhớ 256GB cũng cho phép lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết "Top 4 máy tính bảng dưới 10 triệu chơi game "ngon ơ"" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.