Thị trường thanh lọc, cơ hội chỉ đến với sản phẩm hội tụ giá trị thật

16/04/2023 09:00

Nội lực của thị trường BĐS khu vực ven TP. HCM, cụ thể tại Long An còn rất lớn, được kỳ vọng sẽ khởi sắc và lấy lại phong độ vào cuối năm 2023, đặc biệt các dòng sản phẩm giá trị thật, đáp ứng nhu cầu ở thực sẽ được khách hàng tin tưởng, ưu tiên lựa chọn.

Xu hướng tìm đến BĐS giá trị thật - đáp ứng nhu cầu ở thật

Khi tìm kiếm cụm từ “bất động sản giá trị thực" trong vòng 0,37 giây đã có đến 152 triệu kết quả hiển thị trên google đã chứng minh được sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm này là rất lớn.

Thị trường xuất hiện nhiều điểm sáng tại các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng, tốc độ đô thị hóa cao. Sự chú ý của người mua đang dồn về các sản phẩm nhà ở của các chủ đầu tư uy tín, có pháp lý tốt, phục vụ nhu cầu thực, có thanh khoản tốt trong dài hạn và nhu cầu cho thuê cao.

Do đó, các doanh nghiệp để thích ứng được với “gu” mới của nhà đầu tư và phát triển một cách bền vững cần nghiên cứu kỹ sản phẩm để có đầu ra phù hợp, đáp ứng nhu cầu ở thật với chuẩn sống cao cấp, đồng thời đóng góp tích cực vào tiến trình thay đổi diện mạo đô thị địa phương.

1-1681523054.jpg

TP. Tân An - thị trường BĐS đầy tiềm năng nhờ quỹ đất sạch lớn, giá bán hợp lý và đáp ứng nhu cầu ở thực

Phát huy vị trí liền kề TPHCM, khẳng định vai trò “tâm điểm kết nối" giữa khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, thị trường BĐS Long An từng bước trở thành điểm sáng đầu tư. Sức hút địa phương được khẳng định bằng sự xuất hiện của các chủ đầu tư lớn như: Cát Tường Group, Nam Long Group, Thắng Lợi Group, Trần Anh Group, MIK....

Nhà phố xây dựng hoàn thiện chinh phục khách hàng

Lửa thử vàng, gian nan thử bản lĩnh của chủ đầu tư bất động sản. Đây là thời điểm mà các chủ đầu tư phát triển bền vững khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Hiện nay, những chủ đầu tư nào sở hữu dự án có pháp lý minh bạch, rõ ràng, tiến độ và chất lượng xây dựng đảm bảo, tiêu chuẩn chất lượng & dịch vụ xứng tầm quốc tế, nhất là các chính sách hỗ trợ tài chính tốt sẽ là những chủ đầu tư dẫn dắt thị trường.

Giữa bối cảnh này, Taka Garden Riverside Homes của chủ đầu tư Cát Tường Group nổi lên với ưu thế xây dựng hoàn thiện, tiện ích đủ đầy, góp phần giải “cơn khát” của khách hàng mua ở thực.

2-1681523125.jpg

Khu nhà phố Taka Garden Riverside Homes hấp dẫn khách hàng đến tìm hiểu cơ hội an cư, đầu tư

Khu nhà phố sở hữu vị trí mặt tiền đường Đinh Viết Cừu (TP.Tân An, Long An) và đường vành đai ven sông Vàm Cỏ Tây được thiết kế, xây dựng, vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Dự án được quy hoạch tối ưu không gian, các dãy nhà phố 1 trệt 1 lầu, cùng 11 tiện ích đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu vui chơi - giải trí - rèn luyện sức khỏe - gắn kết cộng đồng.

Trong vòng bán kính 5km là đầy đủ các tiện ích: Trường THPT Tân An, BV Đa Khoa Long An, hệ thống ngân hàng, Trung tâm hành chính tỉnh, Coop Mart, Vincom,. AEON Mall (sắp khởi công),... cư dân Taka Garden Riverside Homes được tận hưởng cuộc sống đủ đầy tiện nghi.

q3-1681523315.png

TP. Tân An với đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi.

Hiểu được tâm lý người mua nhà và những trở ngại về dòng vốn của nhà đầu tư, giai đoạn này, chủ đầu tư đã tung ra chương trình “Nhận nhà ở ngay - Lợi nhuận liền tay" để tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng sở hữu ngôi nhà mơ ước.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% giá trị sản phẩm là có thể nhận bàn giao ngay. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng trả góp phần còn lại trong vòng 48 tháng hoàn toàn miễn lãi.

Với nền tảng pháp lý minh bạch, dự án được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh vay đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 30 năm. Đối với khách hàng lựa chọn phương án vay ngân hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất trong vòng 24 tháng đầu tiên.

Ngoài ra, Cát Tường Land (đơn vị phát triển dự án) không ngần ngại tung ra chính sách thanh toán hấp dẫn bậc nhất thị trường hiện nay khi tặng đến 20 chỉ vàng SJC cùng chiết khấu đến 24,6%. Được biết, khách hàng tham quan tìm hiểu và đặt chỗ sản phẩm trong tháng tư này sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng SJC.

Nhìn chung trong bối hiện tại, thanh khoản vẫn tích cực đối với các sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thực và đầu tư dài hạn. Những dự án như Taka Garden Riverside Homes với loạt lợi thế kể trên hứa hẹn sẽ dẫn dắt thị trường, mở ra cơ hội an cư và đầu tư vượt trội.

An Tiên

Bạn đang đọc bài viết "Thị trường thanh lọc, cơ hội chỉ đến với sản phẩm hội tụ giá trị thật" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.