Techcombank ra mắt chương trình tích điểm Techcombank Rewards

27/04/2024 00:11

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền.

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề "Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu" dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn quốc.

Với tổng giá trị quà tặng lên đến 412 tỷ đồng, "Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu" là chương trình ưu đãi có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của Techcombank để tri ân hơn 13 triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", sự ra mắt của Techcombank Rewards thể hiện cam kết của ngân hàng nhằm cộng giá trị, thêm đặc quyền và tặng tri ân đến khách hàng cho mỗi giao dịch, mọi lúc mọi nơi. Chương trình được áp dụng từ nay đến hết 31/12 với các voucher để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền sử dụng tại các đối tác liên kết của ngân hàng.

Khách hàng thân thiết được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi tại hơn 200 đối tác với hơn 300 thương hiệu ở hàng nghìn địa điểm trên toàn quốc. Ảnh: Techcombank

Khách hàng thân thiết được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi tại hơn 200 đối tác với hơn 300 thương hiệu ở hàng nghìn địa điểm trên toàn quốc. Ảnh: Techcombank

Trong giai đoạn thử nghiệm để ra mắt, chương trình tri ân khách hàng thân thiết Techcombank Rewards thu hút hơn 8,2 triệu hội viên tham gia và trải nghiệm các tính năng này. Việc giới thiệu ra mắt nền tảng khách hàng thân thiết này khẳng định cam kết của nhà băng nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng, thông qua việc xây dựng hệ sinh thái phần thưởng và lòng trung thành. Điều này nhằm gia tăng gắn kết và nâng cao mức độ tương tác, sự gắn bó với hàng triệu khách hàng của Techcombank.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank, chia sẻ việc ra mắt nền tảng khách hàng thân thiết tiếp tục khẳng định cam kết của ngân hàng nhằm tối đa hóa giá trị cho khách. Với tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", chương trình được xây dựng trên nền tảng số hóa công nghệ hiện đại và thông qua đó mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng.

"Những giá trị, đặc quyền và cá nhân hóa này sẽ góp phần gia tăng gia tăng sự gắn kết, tương tác và thấu hiểu của Techcombank trong suốt hành trình tài chính và tận hưởng các giá trị cuộc sống của khách hàng cùng người thân", ông Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Bật tính năng Techcombank Rewards, khách hàng sẽ được tích điểm mọi lúc, mọi nơi khi chi tiêu qua thẻ hoặc chuyển khoản qua ứng dụng Techcombank Mobile. Chỉ một điểm Techcombank Rewards cũng có thể nhận quà, đổi ưu đãi thường xuyên chỉ từ 9 điểm, linh hoạt đổi điểm thành quà tặng, hoặc thành tiền để sử dụng tại các đối tác liên kết của Techcombank.

Khách hàng sẽ hưởng ưu đãi trong hệ sinh thái giá trị với hơn 200 đối tác, 300 thương hiệu, tại 9.000 địa điểm trên toàn quốc. Kèm theo là mức hưởng theo hạng hội viên với đặc quyền nhân thêm điểm - x2 Inspire, x3 Priority, x4 Private và các hoạt động tri ân khác, như kỷ niệm số năm gắn bó với ngân hàng và sinh nhật khách hàng. Trải nghiệm liền mạch, tiện lợi với các giải pháp thanh toán số hóa của Techcombank, cũng như trên hệ thống mạng lưới rộng khắp các đối tác.

Như Ý

Chi tiết thông tin chương trình Techcombank Rewards tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Techcombank ra mắt chương trình tích điểm Techcombank Rewards" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.