TCL ra mắt bộ sưu tập sản phẩm thông minh thế hệ mới 2019

27/04/2019 01:46

Ngày 26/4/2019 tại TP.HCM, TCL đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm điện tử gia dụng thông minh thế hệ mới 2019.

TCL đã chính thức ra mắt bộ sưu tập sản phẩm điện tử gia dụng thế hệ mới 2019 tại Việt Nam, bao gồm: Series TCL 4K UHD AI TV P8 với các phân khúc nằm trong tầm trung - cao P8, A8, P8S cùng nền tảng TCL AI- IN, được trang bị hệ điều hành Android P mới nhất, series máy lạnh Inverter thân thiện môi trường XA31N, KE88N và máy lạnh On- Off  KC41 cùng 2 bộ loa thanh gia đình TS 7000 và TS 7010.

Với thông điệp chính của sự kiện “BRING TECHNATURAL TO YOUR SWEET HOME”, TCL hứa hẹn sẽ mang hơi thở thiên nhiên vào ngôi nhà thông minh, giúp người dùng có thể trải nghiệm không gian tự nhiên một cách chân thực nhất ngay tại ngôi nhà của mình, nâng cao sự kết nối giữa các cá nhân và tạo ra môi trường thân thiện cho tất cả người dùng. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và cung cấp các sản phẩm cho từng phân khúc khác nhau, TCL tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, mang đến những trải nghiệm giải trí mới mẻ và thông minh với mức giá cạnh tranh để chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Được tạo ra cho người tiêu dùng có cái nhìn tinh tế, TCL 4K UHD AI TV P8S nổi bật với thiết kế tràn viền và khung kim loại siêu mỏng, đẩy trải nghiệm hình ảnh lên một tầm cao mới. Chiếc TV hỗ trợ các công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm xem tuyệt vời. Theo sau là dòng TCL 4K UHD AI TV A8 với khung viền hợp kim siêu mỏng cho phân khúc khách hàng tầm trung và cuối cùng là dòng TCL 4K UHD AI TV P8 với thiết kế thân thiện và tối giản hơn.

Cả 3 dòng TV đều nằm trong phân khúc 4K UHD với nền tảng TCL AI-IN. Đồng thời series P8 được trang bị hệ điều hành Android P mới nhất với kho ứng dụng Google Play Store phong phú, trợ lý ảo Google Assistant cùng remote điều khiển giọng nói, cho phép người tiêu dùng đặt câu hỏi, khám phá nội dung hấp dẫn nhất và điều khiển các thiết bị thông minh xung quanh nhà bằng giọng nói của họ. Series cũng không quên tích hợp tính năng chia sẻ thông minh từ điện thoại lên TV (T-Cast), chế độ Tối mờ cục bộ Micro Dimming như các mẫu TV TCL thông minh trước đó. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cài đặt sẵn các ứng dụng truyền hình Internet miễn phí (đăng nhập lần đầu) cho khách hàng TCL như ClipTV, FPT Play, MyTV,…

Cũng tại buổi họp báo này, TCL giới thiệu đến giới báo chí 2 mẫu máy lạnh thân thiện môi trường là XA31N series và KE88N series cùng mẫu máy lạnh On – Off KC41. Với thiết kế mặt nạ mica trong suốt sang trọng, XA31N ghi điểm với chế độ làm lạnh nhanh, sử dụng Gas R32 thân thiện môi trường cùng tính năng điều khiển bằng wifi tiện lợi qua ứng dụng trên smart phone. KE88N có thiết kế đơn giản hơn, cũng được trang bị bảng điều khiển đèn LED như dòng XA31N giúp người dễ dàng theo dõi các chế độ đang chạy trên máy lạnh.

Cả hai dòng máy lạnh này đều được trang bị máy nén inverter 6 cực với 1 chiều lạnh, chế độ đảo gió 3D thông minh, luồng gió sẽ được thổi ra theo nhiều hướng và nhiều góc độ khác nhau, giúp hơi lạnh đi tới mọi ngóc ngách trong không gian đem lại cảm giác mát lạnh và dễ chịu, nâng cao hiệu suất làm lạnh. Động cơ Inverter sử dụng 6 cực từ giúp giảm đáng kể chi phí làm mát, tiết kiệm năng lượng lên đến 60%, làm lạnh nhanh hơn, kiểm soát nhiệt độ chính xác hơn (± 0.5 độ C) nhưng vẫn đem lại hiệu suất cao nhất. Ngoài ra, dòng KC41 On-Off thông dụng hơn với máy nén GMCC, cũng được trang bị chế độ làm lạnh nhanh, luồng gió thông minh và tính năng duy trì độ ẩm.

Ngoài ra, sự kiện còn ra mắt bộ sản phẩm loa thanh tích hợp với tivi: TS 7000 và TS 7010.  Loa thanh TS 7000 với chiều dài 920mm được trang  bị 4 loa tích hợp, công suất 20W x 2 + 20W x 2 cùng đèn LED đa sắc và thanh menu điều chỉnh ngay phía trên thân máy. Mẫu TS 7010 lại được trang bị thêm 1 loa siêu trầm không dây, nâng số lượng loa tích hợp lên 5 loa với công suất 20W x 2 + 20W x 2 + 80W giúp trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực hơn. Cả hai bộ loa đều tích hợp 1 cổng HDM ARC, Bluetooth 4.2, đi kèm với remote điều khiển từ xa và chỉ tương thích với tivi từ 55’’ trở lên.

(Khám phá)
Bạn đang đọc bài viết "TCL ra mắt bộ sưu tập sản phẩm thông minh thế hệ mới 2019" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.