Rapper Future tậu biệt thự 16,3 triệu USD bên bờ biển Miami

08/11/2022 15:00

Nam rapper Future đã mua một dinh thự nằm trên hòn đảo Allison, phía bắc bãi biển Miami nổi tiếng. Tổng giá trị của cơ ngơi này lên tới 16,3 triệu USD.

biet thu anh 1

Theo Daily MaiI, dinh thự của chủ nhân bản hit The Life Is Good có tổng diện tích khoảng 827 m2. Cơ ngơi của nam rapper cao 2 tầng nhưng sở hữu tới 7 phòng ngủ và 8 phòng tắm.

biet thu anh 2

Những tấm cửa kính trong suốt giúp cho căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Các bức tường cùng nội thất bên trong đều có cùng tông màu trắng để hợp nhất với phong cách thiết kế hiện đại của dinh thự.

biet thu anh 3

Khu vực bếp của căn biệt thự triệu đô được điểm xuyết bởi các vật liệu làm từ gỗ.

biet thu anh 4

Phòng ngủ chính được thiết kế tối giản với một chiếc giường đôi cỡ lớn làm chủ đạo.

biet thu anh 5

Phòng tắm có diện tích tương đối lớn và có hướng nhìn thẳng ra khu vườn trước nhà.

biet thu anh 6

Ngôi biệt thự sang trọng cung cấp một không gian sống thoáng đãng cho rapper Future cùng 7 người con của mình. Khu vực sân vườn được thiết kế theo phong cách nhiệt đới với những hàng cây cọ là điểm nhấn chính.

biet thu anh 7

Không gian ngoài trời không chỉ sở hữu một bể bơi rộng lớn mà còn có thêm cả khu spa rộng rãi và nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

biet thu anh 8

Sân sau của dinh thự dẫn đến một bến tàu được làm bằng gỗ. Đây là nơi giúp cho những con thuyền đến đây có thể neo đậu an toàn.

Độc giả có thể tìm thêm nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về những gương doanh nhân thành công, kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và những kiến thức mới mẻ thời đại 4.0 ở tuyển tập sách của Zing tại Tủ sách kinh tế

Bạn đang đọc bài viết "Rapper Future tậu biệt thự 16,3 triệu USD bên bờ biển Miami" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.