Những hình ảnh đầu tiên của Range Rover chạy điện

15/12/2023 20:39

Range Rover Electric sử dụng hệ thống điện 800 V và có tính năng cập nhật phần mềm từ xa.

Land Rover cho biết Ranger Rover Electric sẽ là chiếc Range Rover yên tĩnh và tinh tế nhất từng được tạo ra. Mẫu xe mới của thương hiệu sẽ được sản xuất tại Solihull, Anh quốc tương tự các phiên bản dùng động cơ đốt trong.

Range Rover Electric được tiết lộ sẽ có sức mạnh tương đương với dòng Range Rover dùng động cơ V8. Hiện tại Range Rover SV với khối động cơ V8 4.4L sản sinh công suất 606 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm.

Range Rover chay dien anh 1

Xe dùng hệ thống điện 800 V, công nghệ này hiện được dùng trên dòng xe thể thao Porsche Taycan cũng như mẫu SUV Hyundai Ioniq 5. Các thông tin về loại pin sử dụng hay phạm vi di chuyển hiện vẫn chưa được Land Rover tiết lộ.

Những chi tiết khác biệt giữa Range Rover Electric và những dòng Range Rover dùng động cơ đốt trong có thể dễ dàng nhận ra như logo EV ở bánh xe, lưới tản nhiệt thiết kế kín hơn... Khả năng lội nước của mẫu SUV điện này cũng được công bố với mực nước tối đa 850 mm, tương đương hơn nửa bánh xe.

Range Rover chay dien anh 2

Nhiều khả năng Range Rover Electric sẽ chính thước được giới thiệu trong năm sau. Hiện tại ở Việt Nam, dòng xe Range Rover được phân phối chính hãng với 4 phiên bản (SE SWB, Autobiography LWB, Autobiography LWB 7 chỗ và SV LWB). Giá bán của mẫu xe đầu bảng này khởi điểm 10,109 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Những hình ảnh đầu tiên của Range Rover chạy điện" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.