Nhiều chuyên gia hàng đầu tham dự hội nghị về tai mũi họng ở Huế

12/08/2023 20:00

Gần 200 y, bác sỹ là những chuyên gia hàng đầu về tai mũi họng đã về Huế tham dự Hội nghị khoa học Tai Mũi Họng Cố đô Huế mở rộng 2023.

Ngày 12/8, tại TP.Huế, Hội Tai Mũi Họng tỉnh Thừa Thiên-Huế đã cùng phối hợp với Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tổ chức Hội nghị khoa học Tai Mũi Họng Cố đô Huế mở rộng năm 2023.

Hội nghị quy tụ gần 200 y bác sỹ là những chuyên gia hàng đầu về tai mũi họng ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, các tỉnh miền Trung về tham dự.

Sức khỏe - Nhiều chuyên gia hàng đầu tham dự hội nghị về tai mũi họng ở Huế

Các chuyên gia chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.

Hội nghị có 25 bài báo cáo của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên ngành Tai Mũi Họng được báo cáo với các chủ đề về tai, tiền đình, mũi xoang và phẫu thuật đầu cổ mang tính mới, cập nhật, bắt kịp xu hướng phát triển của chuyên ngành Tai Mũi Họng trên thế giới. 

 Bên cạnh đó, tại hội nghị, các chuyên gia còn chia sẻ về kinh nghiệm, các phương pháp điều trị, can thiệp có hiệu quả  nhằm mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất cho người bệnh. 

Cũng trong chiều ngày cùng ngày, Hội Tai Mũi Họng tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ II 2023 - 2028.

Sức khỏe - Nhiều chuyên gia hàng đầu tham dự hội nghị về tai mũi họng ở Huế (Hình 2).

 BSCKII. Trần Phương Nam, bệnh viện Trung ương Huế được bầu Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng tỉnh Thừa Thiên-Huế nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 Hội Tai Mũi Họng tỉnh Thừa Thiên-Huế hiện có 215 hội viên, là các bác sĩ, điều dưỡng hoạt động trong chuyên ngành Tai Mũi Họng ở tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi. 

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hội gồm 19 người, BSCKII. Trần Phương Nam được bầu Chủ tịch Hội  nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Lê Kông

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều chuyên gia hàng đầu tham dự hội nghị về tai mũi họng ở Huế" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.