Ngắm Rolls-Royce Ghost với bản độ phong cách thể thao lạ mắt

10/02/2024 20:08

Khách hàng có thể lựa chọn hơn 40 chi tiết nâng cấp, chủ yếu tập trung ở phần ngoại thất.

Rolls-Royce Ghost the thao anh 1

Những chiếc xe Rolls-Royce luôn gắn liền với hình ảnh sang trọng, tuy nhiên vẫn có những người muốn chiếc Rolls-Royce của mình trở nên đặc biệt, và Urban Automotive đã cho ra mắt bộ nâng cấp giúp biến Rolls-Royce Ghost thành một chiếc sedan theo phong cách thể thao.

Rolls-Royce Ghost the thao anh 2

Hầu hết nâng cấp của Urban Automotive tập trung vào bên ngoài. Hãng độ đến từ Anh lựa chọn sử dụng chất liệu carbon cho nhiều vị trí như cản trước, ốp hông...

Rolls-Royce Ghost the thao anh 3

Bộ mâm mới đến từ thương hiệu Vossen, khách hàng có thể lựa chọn nâng cấp với kích thước 22 inch hoặc 24 inch.

Rolls-Royce Ghost the thao anh 4

Hướng đến phong cách thể thao nên tổng thể Rolls-Royce Ghost qua bàn tay của Urban Automotive chỉ mang màu sắc đen bóng bên ngoài.

Rolls-Royce Ghost the thao anh 5

Phía sau được lắp thêm một cánh hướng gió nhỏ gọn và được làm từ chất liệu carbon.

Rolls-Royce Ghost the thao anh 6

Ngoài những trang bị nâng cấp hướng đến mặt thẩm mỹ, Urban Automotive còn cung cấp cho người dùng tùy chọn ống xả hiệu suất cao Milltek Sport.

Rolls-Royce Ghost the thao anh 7

Hãng độ không công bố rộng rãi chi phí để nâng cấp Rolls-Royce Ghost. Ngoài bản độ dành cho Rolls-Royce Ghost, Urban Automotive còn nổi tiếng với những gói phụ kiện dành cho các hãng xe sang như Range Rover, Lamborghini, Bentley...

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Ngắm Rolls-Royce Ghost với bản độ phong cách thể thao lạ mắt" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.