Mitsubishi Xforce giảm giá bán, bản thấp nhất chưa đến 600 triệu đồng

02/03/2024 08:03

Mức giá mới của Mitsubishi Xforce giảm nhiều nhất 21 triệu đồng, ít nhất 19 triệu đồng. Phiên bản Ultimate vẫn chưa được công bố giá bán.

Trải nghiệm Mitsubishi Xforce - món hời trong tầm giá 600 triệu đồng Tiếp nối thành công của Xpander, Mitsubishi Xforce được kỳ vọng là mẫu xe bán chạy trên thị trường Việt Nam khi hội tụ đủ các yếu tố thiết kế đẹp, vận hành tốt và mức giá hợp lý.

Sau hơn một tháng được giới thiệu tại Việt Nam, Mitsubishi Xforce đã được điều chỉnh giá bán theo hướng có lợi cho người tiêu dùng. Cả 3 phiên bản đều nhận được mức giảm dao động 19-21 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản thấp nhất GLX có giá bán mới 599 triệu đồng, phiên bản Exceed và Premium lần lượt có giá 640 triệu và 680 triệu đồng. Mức giá mới được áp dụng từ tháng 3, tuy nhiên khách hàng đặt cọc từ trước vẫn nhận được ưu đãi này.

Phiên bản Giá cũ (triệu đồng) Giá mới (triệu đồng)
GLX 620 599
Exceed 660 640
Premium 699 680
Ultimate Chưa công bố Chưa công bố

Phiên bản cao nhất Ultimate hiện vẫn chưa được công bố giá bán. Theo thông tin vào thời điểm ra mắt, Xforce Ultimate dự kiến mở bán từ tháng 6 năm nay. So với 3 phiên bản còn lại, Xforce Ultimate gây chú ý với hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao cùng dàn loa đến từ thương hiệu Yamaha.

Với mức giá mới, Mitsubishi Xforce trở thành mẫu SUV hạng B có giá bán khởi điểm thấp nhất thị trường. Danh hiệu này trước đây từng thuộc về Kia Seltos với giá khởi điểm 609 triệu đồng.

Bên cạnh việc gây sức ép lên Kia Seltos, Xforce còn tăng sức cạnh tranh lên các đối thủ như Hyundai Creta (từ 640 triệu đồng) hay Honda HR-V (từ 699 triệu đồng).

Mitsubishi Xforce giam gia ban anh 1

Nhiều khả năng sau khi được mở bán, Mitsubishi Xforce sẽ có nhiều lợi thế hơn các đối thủ nhờ mức giá hấp dẫn cũng như tiếng vang từ "người anh em" Xpander.

Trong năm 2023, Hyundai Creta là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV hạng B, tuy nhiên với sự xuất hiện của Xforce, đại diện đến từ Hàn Quốc sẽ gặp không ít khó khăn để giữ vững vị trí ngôi vương.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Mitsubishi Xforce giảm giá bán, bản thấp nhất chưa đến 600 triệu đồng" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.