Mitsubishi Xforce bản thấp giá 599 triệu đồng được trang bị những gì?

02/03/2024 12:03

Mitsubishi Xforce GLX có thiết kế bên ngoài không quá khác biệt với các phiên bản cao hơn.

Sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Mitsubishi Xforce GLX lần đầu tiên được mang ra trưng bày. Đây được xem là lựa chọn đáng cân nhắc cho nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ cũng như những người không có yêu cầu quá cao về trang bị trên xe.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 2

Phiên bản thấp nhất của Xforce vẫn mang nét thiết kế quen thuộc giống các phiên bản cao hơn, tuy nhiên nhiều trang bị đã được lược bỏ nhằm tối ưu giá bán. Dễ dàng nhận ra Xforce GLX khi nhìn từ phía trước nhờ sự biến mất của đèn sương mù và các radar cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 3

Xforce GLX là phiên bản duy nhất dùng la-zăng 17 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp 205/60. Các phiên bản còn lại dùng chung bộ la-zăng 18 inch. Kích cỡ mâm nhỏ hơn khiến Xforce GLX giảm đi chất thể thao, bù lại xe cho cảm giác êm ái hơn khi qua các gờ cao nhờ hông lốp dày.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 4

Sự khác biệt về kích cỡ "dàn chân" cũng khiến cho khoảng sáng gầm trên phiên bản này giảm từ 222 mm xuống còn 219 mm. Trải nghiệm thực tế, mức chênh lệch này không quá nhiều để có thể cảm nhận khi di chuyển thông thường.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 5

Phần đuôi phiên bản thấp nhất vẫn mang thiết kế đặc trưng với dải đèn hậu LED tạo hình chữ T. Điểm khác biệt với các phiên bản còn lại là thiếu cảm biến phía sau, tuy nhiên xe vẫn có camera lùi hỗ trợ.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 6

Trừ phiên bản cao nhất Ultimate, tất cả phiên bản còn lại đều có cốp sau mở cơ.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 7

Không gian bên trong của Xforce bản tiêu chuẩn vẫn đầy đủ các trang bị tối thiểu cho một chiếc xe gia đình.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 8

Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch tương tự phiên bản Exceed. Ngoài thay đổi về kích thước, những thông tin hiển thị liên quan đến vận hành xe như vẫn được giữ lại đầy đủ giống các phiên bản cao.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 9

Vô lăng trên phiên bản thấp đơn giản hơn do xe không có hệ thống kiểm soát hành trình.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 10

Màn hình tốc độ sau vô lăng là loại cơ kết hợp với một màn hình điện tử nhỏ ở giữa. Thiết kế này trông có phần đơn giản hơn màn hình điện tử toàn phần trên các phiên bản cao.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 11

Xe vẫn được giữ tính năng phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và khởi động bằng nút nhấn. Hệ thống lựa chọn chế độ lái đã không còn, người lái chỉ có thể điều khiển xe với duy nhất chế độ mặc định.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 12

Toàn bộ ghế ngồi trên Xforce GLX đều dùng chất liệu nỉ. Hàng ghế sau vẫn có đầy đủ các trang bị như cửa gió điều hòa, bệ tựa tay trung tâm...

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 13

Điều hòa trên phiên bản này không còn là loại tự động, hệ thống lọc không khí Nanoe X cũng biến mất.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 14

Xforce GLX vẫn dùng động cơ 1.5L giống các phiên bản khác. Khối động cơ này cho công suất 103,5 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT với tính năng giả lập cấp số.

Mitsubishi Xforce ban tieu chuan anh 15

Mitsubishi Xforce GLX có giá bán 599 triệu đồng, đắt hơn Kia Seltos 1.4L Turbo Deluxe (609 triệu đồng) nhưng dễ tiếp cận hơn Hyundai Creta Tiêu chuẩn (640 triệu đồng), Toyota Yaris Cross (650 triệu đồng) hay Honda HR-V G (699 triệu đồng).

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Mitsubishi Xforce bản thấp giá 599 triệu đồng được trang bị những gì?" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.