Lý do Facebook, Apple và hàng loạt ông lớn công nghệ họp khẩn tại Nhà Trắng

20/03/2020 14:30

Theo Politico, thông tin từ Văn phòng Chính sách khoa học và công nghệ của Nhà Trắng, các đại diện của Facebook, Google, Amazon, Apple, Microsoft và Twitter sẽ tham dự hội nghị trực tiếp hoặc từ xa thông qua video. Theo Politico, Michael Kratsios, Giám đốc công nghệ Nhà Trắng sẽ là người đích thân chủ trì cuộc họp khẩn này.

Cuộc sống số - Lý do Facebook, Apple và hàng loạt ông lớn công nghệ họp khẩn tại Nhà Trắng

Các đại diện của Facebook, Google, Amazon, Apple, Microsoft và Twitter sẽ tham dự cuộc họp tại Nhà Trắng

Hiện thông tin chính xác về nội dung cuộc vẫn chưa được tiết lộ. Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, hàng loạt công ty công nghệ đã hủy bỏ các sự kiện lớn, hạn chế đi lại và khuyến khích nhân viên làm việc tại nhà.

Amazon khuyến khích nhân viên ở Seattle và Bellevue làm việc tại nhà đến hết tháng 3. Trong khi đó, theo thông báo nội bộ, CEO Apple là Tim Cook đã khuyến khích nhân viên làm việc tại nhà trong khoảng thời gian từ ngày 9-13/3 "nếu công việc của bạn cho phép”.

Đào Vũ (Tổng hợp)

 

Bạn đang đọc bài viết "Lý do Facebook, Apple và hàng loạt ông lớn công nghệ họp khẩn tại Nhà Trắng" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.