Lộ thông số Mitsubishi Xforce tại Việt Nam, giá bán vẫn là ẩn số

16/12/2023 08:35

Giá bán của Xforce hiện vẫn được giữ kín, tuy nhiên với những trang bị được hé lộ, mẫu SUV đô thị của Mitsubishi khó có mức giá cạnh tranh trong phân khúc.

Thông tin các phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Xforce được giới tư vấn bán hàng truyền nhau dù chưa đến ngày mở bán. Theo thông tin được chia sẻ, mẫu SUV đô thị của Mitsubishi có tổng cộng 4 phiên bản, các phiên bản vẫn chưa có tên gọi chính thức và được đánh dấu từ 1 đến 4.

thong so Mitsubishi Xforce anh 1

Phiên bản thấp nhất được trang bị la-zăng 17 inch, hệ thống đèn chiếu sáng LED... Bên trong khoang lái dùng ghế bọc nỉ, phanh tay điện tử, nút bấm khởi động, điều hòa cơ... Hệ thống an toàn gồm có 4 túi khí, phanh đĩa, camera lùi và hệ thống hỗ trợ vào cua AYC.

Phiên bản cao cấp hơn có thêm đèn sương mù LED, la-zăng tăng kích thước lên mức 18 inch, vô lăng dùng chất liệu da, điều hòa tự động 2 vùng và dàn âm thanh 6 loa. Hệ thống an toàn tương tự bản tiêu chuẩn.

Phiên bản số 3 tập trung nâng cấp trải nghiệm cho người dùng với ghế da, màn hình trung tâm 12,3 inch, màn hình tốc độ 8 inch, sạc không dây. Công nghệ an toàn có thêm kiểm soát hành trình, cảm biến lùi, 6 túi khí, cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau. Xe cũng được bổ sung thêm nút lựa chọn chế độ lái.

Phiên bản cao cấp nhất dễ dàng được nhận ra với màu sơn ngoại thất 2 tone màu. Xe có thêm cốp điện và hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium. Về công nghệ an toàn, Xforce bản cao có ga tự động thích ứng, cảnh báo và giảm va chạm phía trước, đèn pha tự động...

thong so Mitsubishi Xforce anh 2

Tất cả phiên bản đều dùng chung động cơ xăng 1.5L MIVEC tương tự Xpander. Khối động cơ này cho công suất 105 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT.

Theo kế hoạch, Mitsubishi Việt Nam sẽ giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 10/1/2024. Xforce là mẫu xe có nhiều khả năng nhất sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

Sau khi mở bán, Mitsubishi Xforce sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Mazda CX-3, Kia Seltos...

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Lộ thông số Mitsubishi Xforce tại Việt Nam, giá bán vẫn là ẩn số" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.