Lâm Đồng tổ chức hội thảo phát triển du lịch Việt Nam và Ấn Độ

10/05/2023 12:54

Ngày 9/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp Lãnh sự quán Ấn Độ tổ chức Hội thảo phát triển du lịch giữa Ấn Độ và Đà Lạt, huyện Lạc Dương.

Đến dự Hội thảo có ông Nguyễn Tiến Hải, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Lâm Đồng; ông Cill Proh, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương; bà Võ Thị Hoàng Yến, Phó Giám đốc Trung Tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Lâm Đồng; ông Đinh Vĩnh Cường, Chủ tịch CLB kết nối doanh nhân quốc tế và Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Đặc biệt, hội thảo có sự xuất hiện của ngài Madan Mohan Sethi, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Việt Nam và các đoàn doanh nghiệp du lịch lữ hành đến từ Ấn Độ. 

Sự kiện - Lâm Đồng tổ chức hội thảo phát triển du lịch Việt Nam và Ấn Độ

Ông Madan Mohan Sethi, Tổng lãnh sự Ấn Độ, chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu và các đơn vị lữ hành Việt Nam.

Tại hội thảo, ông Madan Mohan Sethi, Tổng lãnh sự  Ấn Độ, cho biết: “Du lịch đến Việt Nam đang là xu hướng của người dân Ấn Độ, cũng như nhiều năm qua người Việt Nam đã tìm đến Ấn Độ để tìm hiểu văn hóa của chúng tôi. Việc tổ chức đưa du khách đến Đà Lạt, huyện Lạc Dương và các điểm du lịch khác của Lâm Đồng đang là dự tính của nhiều đơn vị lữ hành của Ấn Độ”. 

Ông Madan Mohan Sethi đề nghị các công ty lữ hành của Ấn Độ và Việt Nam sớm gặp nhau để đưa ra những ý tưởng hợp tác nhằm đưa du khách đến vùng cao nguyên Lâm Viên.

Ông Amit Kumar, Giám đốc kinh doanh Shashi Travels and Tours PVT LTD, cho biết rất hứng thú với du lịch Lâm Đồng sau nhiều năm tìm hiểu. 

“Khí hậu và sự đa dạng văn hóa khó có thể tìm thấy ở một nơi khác của Việt Nam. Người Ấn độ rất sẵn sàng chi trả các khoản chi phí lớn cho những trải nghiệm xứng đáng, chúng tôi có văn hóa truyền miệng tới gia đình và bạn bè về những nơi đã đi qua”, ông Amit Kumar nói.

Sự kiện - Lâm Đồng tổ chức hội thảo phát triển du lịch Việt Nam và Ấn Độ (Hình 2).

Tổng lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi đánh giá cao về du lịch Đà Lạt và đang có kế hoạch tổ chức đưa du khách đến Đà Lạt, Lạc Dương và các điểm du lịch khác của Lâm Đồng.

Ông Ngô Quang Phúc (chủ đầu tư Quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt) nhìn nhận: “Du khách Ấn Độ tới Đà Lạt mang không khí mới cho du lịch của địa phương. Các sản phẩm du lịch mới lạ đang chờ để du khách trải nghiệm”.

Kết thúc buổi hội thảo phát triển du lịch, hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và Ấn Độ, ban tổ chức chính thức lấy ngày 9/5 là ngày truyền thống phát triển du lịch, hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và Ấn Độ.

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Lâm Đồng tổ chức hội thảo phát triển du lịch Việt Nam và Ấn Độ" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.