Kinh hoàng người đàn ông chạy xe máy ngược chiều trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương

23/11/2020 09:11

Nhiều tài xế bị một phen hú vía khi chứng kiến một người đàn ông chạy xe máy ngược chiều đối đầu ô tô trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Vụ việc xảy ra vào chiều 22.11. Khi đó, nhiều người lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua địa bàn H.Bến Lức (Long An) bị một phen hú vía khi chứng kiến cảnh một người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy xe máy màu đỏ ngược chiều trên làn đường số 1 (sát dải phân cách) trên cao tốc, theo hướng từ Tiền Giang đi TP.HCM. Nhiều ô tô đang lưu thông theo hướng TP.HCM đi Tiền Giang phải đạp thắng để né, tránh gấp.
 
Tối 22.11, trao đổi với chúng tôi, anh V.K.H. (29 tuổi, ngụ TP.Bến Tre, Bến Tre) cho biết anh là người quay lại các đoạn clip trên vào khoảng 15 giờ cùng ngày. Cụ thể, vào thời gian này, anh H. điều khiển phương tiện lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, hướng từ Tiền Giang đi TP.HCM. Khi đến nút giao ở H.Bến Lức, anh H. phát hoảng khi chứng kiến vụ việc trên.
 
Do thấy tình huống quá nguy hiểm nên anh H. nhiều lần điều khiển phương tiện lưu thông song song cùng người đàn ông chạy xe máy (cách dải phân cách), nhiều lần nói lớn bảo người này điều khiển xe vào bên trong, nếu không sẽ gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, người đàn ông nhiều lần trả lời lại “kệ đi, không sao” rồi tăng tốc chạy nhanh trên đường.
 
Đến đoạn Km14 thì anh H. không thấy người đàn ông nữa. Tiếp đó, anh H. gọi điện thoại trình báo cơ quan chức năng và nhờ người đi chung trên xe đăng tải nội dung 2 đoạn clip lên mạng xã hội nhằm cảnh báo nguy hiểm cho nhiều người biết để né tránh. Cũng theo anh H., người đàn ông này có biểu hiện say rượu.
 
Tối cùng ngày, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 phòng 8 Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết đơn vị đã nắm bắt được thông tin người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông ngược chiều trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, sau khi các đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. Đơn vị đang khẩn trương xác minh, truy tìm biển số xe cùng người điều khiển xe để xử lý.

Bạn đang đọc bài viết "Kinh hoàng người đàn ông chạy xe máy ngược chiều trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.