Khi bất động sản hàng hiệu kể câu chuyện về hưởng thụ cuộc sống

Admin

08/07/2025 13:00

Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.

Guồng quay của việc xây dựng “đế chế” khiến nhiều người siêu giàu bỏ lỡ khoảnh khắc quý giá, đôi khi phải đánh đổi sức khỏe thể chất và tinh thần. Thực tế này định hình lại khái niệm về giới thượng lưu. Giờ đây, thượng lưu không chỉ là ranh giới của địa vị xã hội hay tài chính, mà còn là khả năng chạm đến trải nghiệm vượt lên sự đủ đầy thuần túy. Và branded residences - bất động sản hàng hiệu ra đời để kể câu chuyện về tinh thần “sống không hối tiếc” cho khoảnh khắc hiện tại.

Để sống một đời giàu có đúng nghĩa

Hoàng hôn nhấp chút rượu Chateau Lafite 1865 tại dinh thự trên không, bình minh lái du thuyền rẽ nước vào trung tâm thành phố điều hành công việc, tối đến tận hưởng bữa ăn tinh túy cùng đầu bếp riêng… - đây là lối sống mới của giới siêu giàu. Theo đó, căn hộ hàng hiệu đặc biệt hợp khẩu vị của câu lạc bộ "triệu đô".

Dành cho cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (HNWIs) và siêu cao (UHNWIs), phân khúc này liên tục “xô đổ” kỷ lục của chính mình. Aman New York Penthouse vừa giao dịch thành công với mức giá 135 triệu USD, lập kỷ lục mới tại Manhattan. Tại Dubai, căn penthouse chưa xây dựng Como Residences, Palm Jumeirah gây choáng ngợp với giao dịch 136 triệu USD, vào top penthouse cao giá toàn cầu.

Mức giá này không chỉ đến từ vị trí độc tôn hay thiết kế đỉnh cao, mà còn bởi chuỗi tiện ích xa hoa: Hồ bơi vô cực giữa tầng mây, bãi đỗ trực thăng riêng, dịch vụ concierge theo chuẩn cung điện… và trải nghiệm chỉ dành cho giới phú gia.

Nobu Danang anh 1

Bất động sản hàng hiệu trở thành nghệ thuật, biểu tượng sống động của chuẩn mực sống đỉnh cao.

Cuộc chơi bất động sản hàng hiệu từ lâu được nâng tầm thành nghệ thuật, như cách hoàng tộc Dubai chọn dinh thự huyền thoại Bulgari Mansions, hay tỷ phú đầu tư Vladislav Doronin chốt mua penthouse Aman New York khi nơi này chưa hoàn thiện. Mỗi quyết định đều thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào đẳng cấp hưởng thụ của thương hiệu bất động sản hàng đầu.

Với giới tinh hoa, giờ đây làm việc là để tận hưởng và tận hưởng có chiều sâu. Tương ứng với tinh thần mỗi người chỉ sống một lần trong đời, nhưng nếu bạn sống đúng nghĩa, một lần là đủ.

Nobu Danang - minh chứng cho đời sống thượng lưu

Với giới siêu giàu, bất động sản hàng hiệu là món trang sức trong bộ sưu tập xa xỉ - không chỉ sang trọng mà phải cá tính, thấu cảm và đủ sức chinh phục vị khách lịch duyệt. Vì vậy, sự xuất hiện của bất động sản thế hệ mới - Nobu tại Đà Nẵng, khiến nhà sưu tập không khỏi kỳ vọng. Họ đón chờ sự kết hợp đặc sắc giữa Nobu - thương hiệu mang đậm tinh thần “East meets West” và Đà Nẵng - nơi có cảnh quan tuyệt mỹ cùng văn hoá bản địa giao hoà nhịp sống không ngừng phát triển.

Nobu Danang anh 2

Nobu Danang “đóng khung” thiên nhiên thành bức tranh thủy mặc sống động treo trong tư gia.

Sở hữu tầm nhìn trực diện đại dương mênh mông, tọa lạc vị trí đẹp, Nobu Danang mang trong mình giá trị vượt thời gian mà không cần sở hữu vĩnh viễn, đó là vị trí, thương hiệu và trải nghiệm đỉnh cao. Bởi trên thực tế, bất động sản hàng hiệu ven biển tại Việt Nam hầu như thuộc hình thức sở hữu có thời hạn. Sự hữu hạn về thời gian sở hữu không làm giảm giá trị, mà tôn vinh cảm xúc, sự hiếm có và gu chọn lọc của người sở hữu.

Kế thừa ADN khác biệt của branded residences về dịch vụ vận hành, tại Nobu Danang, mọi tiêu chuẩn quốc tế được cá nhân hóa đến từng trải nghiệm: Từ bữa ăn sáng theo chế độ dinh dưỡng riêng, ẩm thực 5 sao tại gia, hồ bơi dẫn nguồn nước ấm chuyên biệt suốt bốn mùa, nhà hàng Nobu hướng biển cao nhất thế giới… Từng chi tiết nhỏ góp phần tạo nên cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa.

Nobu Danang anh 3

Nobu Danang sở hữu nhà hàng Nobu tầm nhìn hướng biển cao nhất thế giới - nơi chuẩn mực fine dining được nâng tầm.

Nếu ẩm thực luôn là ưu tiên hàng đầu trong trải nghiệm sống của giới thượng lưu, thì đó chính là thế mạnh của nhà hàng Nobu - nơi lui tới quen thuộc của Leonardo DiCaprio, Angelina Jolie, vợ chồng David Beckham hay cựu tổng thống Barack Obama. Kim Kardashians chọn cocktail Nobu là món yêu thích nhất, trong khi Miley Cyrus từng ghé ăn ngay ngày giành giải Grammy đầu tiên với bản hit “Flowers”. Từ Hollywood đến Đà Nẵng, tinh hoa ẩm thực ấy giờ đây có thể phục vụ tại gia qua đặc quyền thẻ cư dân Nobu Danang.

Có những khoảnh khắc không thể mua lại, nhưng ta có thể chọn đúng nơi để chúng diễn ra theo cách đẹp đẽ nhất. Trong thế giới mà nhiều thứ đều có thể đong đếm, thời gian tận hưởng là thứ không thể định giá. Nobu Danang sinh ra để đánh dấu, để ghi lại thời khắc tận hưởng cuộc sống xứng tầm đó.

Bạn đang đọc bài viết "Khi bất động sản hàng hiệu kể câu chuyện về hưởng thụ cuộc sống" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com; phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.