Hy hữu ô tô mắc kẹt dưới máy bay ở sân bay Mỹ

17/04/2024 00:14

Chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York (Mỹ) đến London (Anh) bị hủy sau khi một phương tiện phục vụ mặt đất đâm vào máy bay.

Theo tờ Daily Mail và trang Air Live, chiếc Airbus A350 của hãng hàng không Anh Virgin Atlantic dự kiến khai thác chuyến bay VS26 từ TP New York (Mỹ) đến London (Anh) đã bị hủy, sau khi một phương tiện phục vụ mặt đất lao vào động cơ máy bay và gây hư hỏng vỏ máy bay.

Bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy một chiếc ô tô màu trắng có đề chữ "Gategourmet" nằm kẹt bên dưới chiếc Airbus A350, trong khi các nhân viên mặt đất đang xem xét tình hình. Tuy nhiên, khó có thể nhận ra thiệt hại rõ ràng đối với chiếc A350 hoặc chiếc xe qua bức ảnh.

Các blogger hàng không cho rằng đó là lý do khiến chuyến bay từ TP New York đến London của hãng Virgin Atlantic bị hủy vào ngày 15-4.

Gate Gourmet là nhà cung cấp suất ăn hàng không và cung cấp dịch vụ cho các hãng hàng không.

Bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy chiếc ô tô màu trắng có đề chữ

Bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy chiếc ô tô màu trắng có đề chữ "Gategourmet" ở bên dưới chiếc Airbus A350. Ảnh: airlive

Theo thông tin của trang Air Live, máy bay đang đứng yên và chiếc ô tô phục vụ ăn uống lao vào nắp động cơ bên trái.

Mặc dù hãng hàng không tuyên bố chiếc xe thực sự đâm vào máy bay nhưng vẫn chưa rõ ràng chuyện gì đã xảy ra. Một người dùng trên diễn đàn Reddit đưa ra giả thuyết động cơ có thể đã va vào chiếc xe.

Về phía Virgin Atlantic, hãng hàng không xác nhận chuyến bay bị hủy sau sự cố ở cổng vào sân bay quốc tế John F. Kennedy của TP New York. Virgin Atlantic thông báo không có khách hàng nào trên máy bay trong thời gian xảy ra sự cố.

Dữ liệu của trang FlightAware cho thấy chiếc máy bay phản lực (được đăng ký là G-VDOT) đã đậu ở cổng A nhà ga số 4 của sân bay John F. Kennedy từ lúc 22 giờ 30 phút tối 14-4 (giờ địa phương), sau khi bay từ London.

Máy bay dự kiến cất cánh lần nữa để quay trở lại London lúc 8 giờ 20 phút ngày 15-4, dự kiến hạ cánh xuống London lúc 20 giờ 10 phút tối cùng ngày.

Chuyến bay bị hủy và dự kiến cất cánh cùng khung giờ vào ngày 16-4 (giờ địa phương).

Bạn đang đọc bài viết "Hy hữu ô tô mắc kẹt dưới máy bay ở sân bay Mỹ" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.