Diễn biến dịch Covid phức tạp, học sinh, sinh viên trên địa bàn Nghệ An nghỉ học

27/03/2020 14:00

Ngày 27/3, thông tin từ sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh đã đồng ý với chủ trương của Sở về việc cho tất cả học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn tỉnh nghỉ học từ 28/3. Phía sở GD&ĐT  sẽ phát hành văn bản thông báo đến tất cả các nhà trường và bắt đầu từ ngày mai (28/3) toàn bộ học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian nghỉ học, phía Sở cũng yêu cầu các nhà trường tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Đồng thời quán triệt giáo viên, phụ huynh và học sinh tuyệt đối không tổ chức và tham gia các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường dưới bất cứ hình thức nào.

Giáo dục - Diễn biến dịch Covid phức tạp, học sinh, sinh viên trên địa bàn Nghệ An nghỉ học

Trước tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, tỉnh Nghệ An quyết định cho học sinh nghỉ học. 

Trong thời gian nghỉ học, phía sở GD&ĐT tỉnh sẽ tiếp tục dạy học trực tuyến trên truyền hình với học sinh lớp 9 và học sinh lớp 12. Về phía các trường học sẽ phân công giáo viên hướng dẫn học sinh tham gia học tập trên truyền hình, Internet thực hiện nhiệm vụ học tập được giao; phối hợp với gia đình học sinh có biện pháp quản lý hoạt động học tập của học sinh; nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh.

Minh Tâm

Bạn đang đọc bài viết "Diễn biến dịch Covid phức tạp, học sinh, sinh viên trên địa bàn Nghệ An nghỉ học" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.