Điểm nổi bật trên Vivo V-series mới

01/10/2022 14:30

Vivo sẽ ra mắt V25 series vào 5/10, trang bị mặt lưng kính đổi màu UV, camera OIS 64 megapixel cùng nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh, giải trí.

Hai mẫu smartphone tầm trung sắp ra mắt là V25e và V25 5G. Theo công bố của hãng, một trong những điểm đáng chú ý trên bộ đôi mới đến từ đại sứ thương hiệu - nữ người mẫu AI có tên imma.

V25 series sắp ra mắt vào ngày 5/10. Ảnh: Vivo

V25 series sắp ra mắt vào ngày 5/10. Ảnh: Vivo

Thiết bị mang nhiều nâng cấp trong thiết kế. V25 series nổi bật nhờ phần mặt lưng kính đổi màu UV và công nghệ Flourite AG với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài. Chi tiết này đem lại cảm giác trẻ trung, năng động, phù hợp nhiều nhóm người dùng.

Camera cũng là yếu tố được tập trung trên V25 series. Camera chính mang cảm biến OIS cùng độ phân giải 64 megapixel. Về phần mềm, máy trang bị thêm nhiều tính năng tăng chất lượng hình ảnh như siêu chụp đêm, xóa phông bokeh, hiệu ứng phơi sáng kép... Hãng đồng thời đưa chế độ siêu chụp đêm xuống phân khúc tầm trung, giúp V25 ghi lại ảnh chân dung với đầy đủ chi tiết, rõ nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Máy tập trung phát triển tính năng camera. Ảnh: Vivo

Máy tập trung phát triển tính năng camera. Ảnh: Vivo

Camera trước đạt độ phân giải 50 megapixel với các tính năng lấy nét tự động bằng mắt, hỗ trợ chụp chân dung chất lượng cao cho bức hình selfie chất lượng. Đi kèm với đó, khả năng chống rung kép HIS mang đến những thước phim mượt mà, chất lượng.

Hãng trang bị cho máy hai dòng chip mạnh mẽ từ MediaTek. Cụ thể V25 5G chạy Dimensity 900 và V25e mang Helio G99 cho hiệu suất mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng. Nhiều lựa chọn bộ nhớ mang đến cho người dùng khả năng đa nhiệm tốt, thoải mái chơi nhiều tựa game từ nhẹ đến đòi hỏi cấu hình cao. V25 5G tích hợp chế độ tối ưu game giúp người dùng điều chỉnh hiệu năng trên máy để tập trung vào trò chơi, tạo sự mượt mà và ổn định nhất.

Viên pin lớn và khả năng sạc nhanh tạo trải nghiệm liền mạch. Ảnh: Vivo

Viên pin lớn và khả năng sạc nhanh tạo trải nghiệm liền mạch. Ảnh: Vivo

V25 series có viên pin dung lượng 4.500 mAh cùng khả năng sạc siêu nhanh với công suất 44 W, sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút. Nhờ vậy thiết bị có thể duy trì việc sử dụng trong một ngày mà không gặp vấn đề hết pin giữa chừng. Hãng chưa công bố giá bán mà chỉ tiết lộ mức giá nằm ở tầm trung, dễ tiếp cận nhiều người dùng. Trong dịp ra mắt, Vivo cũng mang đến nhiều khuyến mãi, giảm giá lên đến 500.000 đồng.

Minh Huy

Bạn đang đọc bài viết "Điểm nổi bật trên Vivo V-series mới" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.