Đặt lịch trước cả tháng để rửa xe đúng ngày 29 Tết ở Hà Nội

10/02/2024 08:07

Các trung tâm chăm sóc, bảo dưỡng xe luôn trong tình trạng chật kín chỗ khi nhu cầu của người dân tăng cao đột biến trong những ngày cận Tết Nguyên đán.

Dat lich rua xe Tet anh 1

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhu cầu rửa xe ôtô, dọn nội thất của người dân Hà Nội gia tăng nhanh chóng khiến nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ này chỉ nhận khách đã đặt lịch, thậm chí có người còn phải đặt lịch trước cả tháng để được rửa xe đúng ngày 29 Tết.

Dat lich rua xe Tet anh 2

Tại một cơ sở rửa xe trên đường Giải Phóng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) trong ngày 6/2 (tức 27 Tết), nhân viên tại đây làm việc liên tục từ 8h sáng đến 17h chiều để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Dat lich rua xe Tet anh 3

Trước khi rửa xe, nhân viên dùng vòi nước làm ướt toàn bộ xe, bao gồm cả bánh và hốc bánh để các chất bẩn bám bên ngoài được làm mềm, khiến việc rửa xe hiệu quả và dễ dàng hơn.

Dat lich rua xe Tet anh 4

Nhân viên sau đó dùng súng phun tạo bọt tuyết lên toàn bộ xe.

Dat lich rua xe Tet anh 5

Phần bánh xe, hốc chắn bùn được xịt rửa kỹ càng bởi đây là nơi hay bám dính bùn đất. Nhân viên dùng cọ chuyên dụng rửa bên ngoài và bên trong từng vành xe, sau đó xả lại bằng vòi nước.

Dat lich rua xe Tet anh 10

Để rửa hoàn thiện một chiếc xe, có tới hàng chục loại dung dịch khác nhau được sử dụng, mỗi loại dung dịch có một công dụng khác nhau để chăm sóc riêng từng vị trí trên xe.

Dat lich rua xe Tet anh 11

Chị Phạm Thị Dung (quản lý cơ sở rửa xe) cho biết: "Cửa hàng chúng tôi bắt đầu vào mùa cao điểm từ đầu tháng Chạp, nhưng đông nhất có lẽ là khoảng 1 tuần trước Tết Nguyên đán, chính vì vậy kể từ ngày 26 tháng Chạp chúng tôi ngừng cung cấp dịch vụ spa mà chỉ nhận rửa xe để phục vụ được tối đa nhu cầu của khách hàng".

Dat lich rua xe Tet anh 12

Cũng theo chị Dung, cửa hàng huy động 12 nhân viên để phục vụ nhu khách. "Có khách đã đặt lịch trước cả tháng để được rửa xe đúng ngày 29 Tết, do nhu cầu tăng cao nên dịp này dù hoạt động hết công suất chúng tôi cũng chỉ phục vụ tối đa 35 xe/ngày". Chị Dung nói.

Dat lich rua xe Tet anh 13

"Mọi quy trình rửa xe, lau dọn nội thất, hút bụi và đặc biệt là giá cả vẫn được chúng tôi giữ nguyên như ngày thường, điều này là để đảm bảo quyền lợi cho khách cũng như uy tín của cửa hàng. ". Chi Dung cho biết thêm.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Đặt lịch trước cả tháng để rửa xe đúng ngày 29 Tết ở Hà Nội" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.