Đà Nẵng: Xử phạt quán cà phê vì xây dựng không phép

09/07/2020 05:00

Chiều 8/7, ông Huỳnh Văn Rân, Đội trưởng Đội kiểm tra quy tắc đô thị quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã kiểm tra và đề xuất UBND quận xử phạt chi nhánh công ty Cổ phần Dịch vụ Cao Nguyên tại Đà Nẵng 40 triệu đồng, về hành vi xây dựng công trình không phép tại 259 đường Bạch Đằng, phường Phước Ninh.

Tin nhanh - Đà Nẵng: Xử phạt quán cà phê vì xây dựng không phép

Xử phạt quán cà phê Highlands vì xây dựng không phép.

Công ty này cho xây dựng quán cà phê lớn, mang thương hiệu Highlands và đưa vào sử dụng vào cuối tháng 12/2019.

Tuy nhiên, công trình này chưa có giấy phép xây dựng. Đến nay, tại công trình này vẫn không có bãi đỗ xe theo quy định, không có hàng rào bảo vệ và hệ thống PCCC vẫn chưa hoàn thiện.

Trong khi đó, ông Nguyễn Minh Huy, Phó Chủ tịch UBND quận Hải Châu xác nhận, đã ký quyết định xử phạt 40 triệu đồng về hành vi xây dựng không phép đối với chi nhánh công ty Cổ phần Dịch vụ Cao Nguyên tại Đà Nẵng.

Đơn vị yêu cầu công ty này thực hiện việc nộp phạt, cam kết trong thời hạn 60 ngày phải bổ sung các thủ tục, giấy phép liên quan theo quy định để tiếp tục hoạt động.

Trong trường hợp hết thời hạn, công ty này không cung cấp được các giấy phép, UBND quận Hải Châu sẽ yêu cầu công ty thực hiện tháo dỡ công trình vi phạm.

Cũng theo ông Huy, mới đây, UBND quận Hải Châu đã 2 lần đình chỉ và ra liên tiếp 3 quyết định xử phạt hành chính tổng cộng 30 triệu đồng đối với công ty này về hành vi lấn chiếm vỉa hè trái quy định để làm bãi đỗ xe.

Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin Pháp Luật vào chiều cùng ngày, nhân viên của quán vẫn trưng dụng vỉa hè làm bãi giữ xe.

Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng: Xử phạt quán cà phê vì xây dựng không phép" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.