Đà Nẵng: Đêm nhạc kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

20/05/2023 13:00

Đây là chương trình âm nhạc miễn phí được diễn ra tại Công viên Apec.

Theo Sở Văn hóa và Thể thao Tp.Đà Nẵng, tối 19/5, đơn vị phối hợp Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng cùng Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Hải Châu thực hiện chương trình nghệ thuật với chủ đề Nhớ mãi ơn Người.

Đây là chương trình âm nhạc chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Chương trình miễn phí được diễn ra tại Công viên Apec.

Đêm nhạc Nhớ mãi ơn Người, là những câu chuyện cảm động về Bác sẽ được kể lại một cách chân thực và “đời” nhất được thể hiện qua phong cách biểu diễn của các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Qua đó, khán giả có dịp ghé lại ở những nơi mà Bác đã dừng chân, tưởng nhớ lại những lời Bác dặn trước lúc đi xa hay là câu chuyện xúc động về đôi dép của Bác, một trong những kỷ vật của Chủ tịch Hồ Chí Minh, mà trong sinh thời Người hay nói vui “đôi hài vạn dặm”.

Giải trí - Đà Nẵng: Đêm nhạc kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đêm nhạc Nhớ mãi ơn Người, là những câu chuyện cảm động về Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ được kể lại một cách chân thực và “đời” nhất được thể hiện qua phong cách biểu diễn của các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Chương trình nghệ thuật Nhớ mãi ơn Người, giúp cho quần chúng nhân dân hiểu sâu sắc hơn về tư tưởng, tấm gương đạo đức và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng với đó là tôn vinh, tri ân sâu sắc công lao, sự cống hiến của Người trong suốt hành trình 30 năm không nghỉ đi tìm chân lý để đem lại sự hồi sinh cho quê hương đất nước, cho dân tộc.

Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng: Đêm nhạc kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.