Công bố các quyết định của Bộ Công an về công tác cán bộ tại Công an tỉnh Thanh Hóa

15/09/2022 17:00

Bộ Công an vừa bổ nhiệm các chức danh tư pháp đối với 2 đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, trong chiều 13/9, tại trụ sở Công an tỉnh này đã tổ chức Lễ Công bố các quyết định của Bộ Công an về công tác cán bộ và chức danh tư pháp Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát thi hành án hình sự, Cơ quan quản lý tạm giữ, tạm giam và Thủ trưởng Cơ quan ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho 2 đồng chí Phó Giám đốc.

Theo đó, Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh được bổ nhiệm chức danh tư pháp Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát thi hành án hình sự, Cơ quan quản lý tạm giữ, tạm giam Công an tỉnh Thanh Hóa.

Trong khi đó, Thượng tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh được bổ nhiệm chức danh tư pháp Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa.

Sự kiện - Công bố các quyết định của Bộ Công an về công tác cán bộ tại Công an tỉnh Thanh Hóa
Sự kiện - Công bố các quyết định của Bộ Công an về công tác cán bộ tại Công an tỉnh Thanh Hóa (Hình 2).

Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chúc mừng, trao các Quyết định bổ nhiệm chức danh tư pháp cho Đại tá Lê Như Lập (ảnh trên) và Thượng tá Nguyễn Hữu Mạnh.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chúc mừng, trao các Quyết định bổ nhiệm chức danh tư pháp và giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí được bổ nhiệm.

Cũng trong buổi lễ, Thiếu tướng Trần Phú Hà, đánh giá cao những thành tích, kết quả đã đạt được của 2 đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh trong trong thời gian qua, mặc được phân công phụ trách ở nhiều lĩnh vực công tác nhưng 2 lãnh đạo công an tỉnh đã luôn thể hiện được năng lực, trách nhiệm và uy tín đối với công việc, với cán bộ, chiến sĩ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, 2 đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục phát huy tốt năng lực, sở trường, kinh nghiệm công tác, chủ động nắm chắc tình hình, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác trên từng lĩnh vực công tác được giao, góp phần giữ vững ổn định về ANTT trên địa bàn.

Bạn đang đọc bài viết "Công bố các quyết định của Bộ Công an về công tác cán bộ tại Công an tỉnh Thanh Hóa" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.