Các câu chuyện thú vị về dịch vụ hậu mãi đặc quyền của chủ xe VinFast

05/03/2024 16:02

Với nhiều khách hàng, dịch vụ hậu mãi đặc biệt của VinFast không chỉ đem lại sự an tâm mà còn khiến chủ xe “ấm lòng” trong những tình huống đặc biệt.

Trong những bài viết với nội dung phong phú đã gửi về ban tổ chức cuộc thi “Lái xe xanh - Rinh rồng vàng”, rất nhiều khách hàng chia sẻ về những trải nghiệm và cảm xúc thật sau thời gian sử dụng xe điện VinFast.

“Người hùng” cứu nguy đêm 30 Tết

Cuộc thi “Lái xe xanh - Rinh rồng vàng” diễn ra từ 24/1 đến 19/3 do VinFast tổ chức vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm với những bài chia sẻ ở các khía cạnh trải nghiệm. Bên cạnh ấn tượng về khả năng vận hành, trải nghiệm an toàn trên các hành trình cùng xe điện, không ít câu chuyện cảm xúc về dịch vụ hậu mãi của VinFast đã được các chủ xe kể lại.

Trong bài dự thi của mình, chủ tài khoản Facebook Mạnh Cường tiết lộ câu chuyện với xe điện VinFast mà chính anh đã trải nghiệm dịp Tết vừa qua. Chuyện xảy ra vào tối 30 Tết. Hai vợ chồng anh cùng dọn dẹp nhà cửa, dự định xong việc sẽ về quê. Vào lúc 20h, khi anh chị xuống sảnh lấy xe thì phát hiện bình ắc quy đã cạn, chiếc xe không thể khởi động vì anh lỡ bật đèn khẩn cấp suốt 5 tiếng.

VinFast anh 1

Sự tận tụy của kỹ thuật viên VinFast khiến khách hàng hài lòng.

Thời điểm đó, xung quanh đã vắng người, đường phố gần như không có taxi để 2 vợ chồng nhờ giúp đỡ. Đang nghĩ đến viễn cảnh không kịp về đón giao thừa, anh Cường nhớ ra VinFast có hỗ trợ 24/7. Anh lập tức gọi cho tổng đài VinFast và chỉ ít phút sau, chiếc xe dịch vụ Mobile Service của VinFast đã xuất hiện. Kỹ thuật viên của VinFast nở nụ cười, chào hỏi anh kèm theo lời xin lỗi lịch thiệp vì đã để khách hàng đợi.

Điều khiến anh Cường cảm động là thời điểm đó đã cận kề giao thừa, người kỹ thuật viên của VinFast có thể về sum vầy với gia đình nhưng anh vẫn trực xuyên Tết để đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn.

“Sau khi kiểm tra, kỹ thuật viên VinFast xử lý rất nhanh giúp tôi có thể kích ắc quy và khởi động xe kịp về quê đón giao thừa cùng gia đình. Anh cũng không quên dặn và hướng dẫn rất nhiều cách xử lý khi sử dụng xe sao cho hiệu quả trước khi chào tạm biệt để tiếp tục hỗ trợ những khách hàng khác”, anh Cường kể lại. Điều khiến anh Cường bất ngờ hơn là anh không phải trả bất kì khoản phí nào cho dịch vụ sửa chữa lưu động.

Lợi nhiều mặt khi mua xe điện VinFast

Với anh Phạm Thanh Đông, một thành viên của cộng đồng VinFast toàn cầu, ngày 30 Tết cũng đáng nhớ không kém. Đang chăm sóc xe thì nhà có khách, anh đi tiếp khách mà quên tắt máy chiếc VF 8. Tới 12h, anh bất ngờ nhận được điện thoại từ tổng đài VinFast, hỏi tình trạng chiếc xe. Khi kiểm tra, anh Đông mới phát hiện chiếc VF 8 trong tình cảnh cánh cửa mở chạm hẳn vào tường và kính chưa hạ. Chiếc xe đã tự gọi cứu hộ khi nhận ra trạng thái bất thường và tổng đài ngay lập tức đã cảnh báo tới chủ xe. Tình huống ngày 30 Tết đã được chiếc xe thông minh và dịch vụ tận tâm, kịp thời của VinFast xử lý gọn gàng.

VinFast anh 2

VF 8 chinh phục người dùng nhờ khả năng vận hành mượt mà cùng hàng loạt tính năng thông tin.

Sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ hậu mãi của VinFast đôi khi đến từ những hành động chăm sóc nhỏ nhưng tỉ mỉ và tận tâm. Anh Đông tiếp tục kể lại chuyện được VinFast “lì xì”.

Cụ thể, vào mùng 6 Tết, anh ra xưởng dịch vụ VinFast để khai xuân, gửi lời chúc tới mọi người đồng thời đề nghị kiểm tra xe, sạc pin và rửa xe. “Tất cả đều miễn phí, đầu năm còn hời thêm tình cảm về cách chăm sóc hậu mãi của VinFast sau mua xe. Dù mua xe hơn 1 năm nhưng hậu mãi của VinFast vẫn như vậy”, anh Đông kể. Xe điện VinFast cũng là khoản đầu tư “lãi” cả chi phí và chất lượng. Ngoài chiếc VF 8, anh đã đặt cọc thêm 2 chiếc VF 5 Plus cho gia đình.

VinFast anh 3

Xe điện VinFast có mức giá hấp dẫn dành cho khách hàng.

Ngoài chi phí, với những chủ xe như anh Phạm Thanh Đông, xe điện VinFast được chọn nhờ tính năng thông minh, từ trợ lý ảo, camera 360 độ tới loạt tính năng khởi hành ngang dốc, chống trượt, chống lật, phanh khẩn cấp… Anh đặc biệt nhắc tới ADAS - hệ thống trợ lái nâng cao. Với tất cả đặc điểm trên, anh Đông cảm thấy tự hào là một trong những người tiên phong lựa chọn và sử dụng xe điện VinFast.

Trong các bài viết gửi về ban tổ chức, rất nhiều bài dự thi là trải lòng về những tính năng thông minh, khả năng vận hành của xe điện VinFast. Nhiều chủ xe cũng chia sẻ những cảm xúc, ấn tượng về chính sách, dịch vụ hậu mãi của hãng xe Việt Nam hay bài toán tiết kiệm mà xe điện VinFast đã mang tới cho khách hàng.

Sau chặng 3 (21/2-5/3), cuộc thi “Lái xe xanh - Rinh rồng vàng” sẽ bước vào chặng 4, đồng thời là chặng cuối (6/3-19/3). Ngoài giải cho mỗi chặng, ban tổ chức cũng sẽ trao giải chung cuộc với 1 giải nhất là tiền mặt tương đương 1 cây vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Bạn đang đọc bài viết "Các câu chuyện thú vị về dịch vụ hậu mãi đặc quyền của chủ xe VinFast" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.