BEST Express hợp tác Zalo Cloud chăm sóc khách hàng trực tuyến

18/05/2022 11:20

Đại diện BEST Express và eB2B, đối tác triển khai dịch vụ Zalo Cloud, ký thỏa thuận triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến Zalo Notification Service (ZNS).

Zalo Notification Service (ZNS) là giải pháp chăm sóc khách hàng trực tuyến từ Zalo, nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Best Express.. Thông qua kênh ZNS, tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch, thông báo tự động và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến tất cả khách có sử dụng Zalo.

2-1652846849.jpg

Đại diện BEST Express (phải) và Zalo Cloud (trái) trong buổi ký kết hợp tác ngày 14/5. Ảnh: BEST Express

Ứng dụng được vận hành thông qua công nghệ API giữa các máy chủ, giúp doanh nghiệp tăng khả năng tương tác, kết nối và truyền tải thông tin nhanh chóng, hiệu quả. ZNS cho phép doanh nghiệp gửi nội dung với thiết kế đa dạng và tùy chỉnh cho từng khách hàng đượctích hợp sẵn trên hệ thống và có thể kết hợp với các tính năng sẵn có trên OA của doanh nghiệp.

11-1652846757.jpg

Mẫu tin nhắn thông báo giao hàng và tin nhắn xác nhận giao thành công gửi từ tài khoản Zalo BEST Express đến người nhận. Ảnh: BEST Express

Thông qua kết nối cùng dịch vụ ZNS, BEST Express có thể thông tin trực tiếp đến khách hàng sử dụng dịch vụ về hành trình, trạng thái đơn hàng theo thời gian thực. Khách sẽ nhận nội dung chi tiết về thời gian giao dự kiến, chi phí thu hộ và những thông tin liên quan.

Đồng thời, ZNS cũng cho phép khách hàng gửi tin nhắn trực tiếp về tài khoản Zalo Official của BEST Express để đánh giá dịch vụ. Hoặc người dùng có thể gửi phản hồi trong trường hợp phát sinh sự cố. Tương tác hai chiều giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận thông tin, kịp thời hỗ trợ khách hàng.

Thông tin người dùng cũng được ZNS bảo mật tối đa. Dữ liệu của doanh nghiệp sẽ truyền qua Zalo API server bằng giao thức bảo mật HTTPS. Sau đó, thông tin cá nhân người dùng sẽ được bảo mật với chuẩn mã hoá dữ liệu AES. Nhờ sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API, quyền trao đổi thông tin của doanh nghiệp và Zalo được kiểm soát chặt chẽ hơn.

Sắp tới, để tiếp tục nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và hoàn thiện trải nghiệm sử dụng dịch vụ, đơn vị chuyển phát này dự kiến tiến hành nâng cấp ứng dụng BEST Express với loạt tính năng tích hợp mới, gồm: báo cáo tổng quan trạng thái đơn hàng trong 15 ngày gần nhất; hiển thị chi tiết tham số giá trị của đơn hàng như số tiền COD, phí thu hộ, tiền bảo hiểm, phí bảo hiểm...

1-1652846829.jpg

Hệ thống phân loại hàng hóa kích thước lớn, cồng kềnh, trọng lượng trên 3 kg tự động bằng băng chuyền của BEST Express. Ảnh: BEST Express

Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp thêm tính năng quản lý đơn hàng, cho phép nhà bán hàng đối tác theo dõi thông tin đơn gửi và nhận. Từ đó, họ dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết và hành trình vận chuyển. Hiện BEST Express là một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng các ứng dụng cổng thanh toán điện tử, mang đến cho khách hàng các giải pháp thanh toán linh hoạt.

Nguyệt Di

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Tập đoàn BEST Inc. không ngừng đầu tư vào công nghệ tự động hóa và hạ tầng vận tải, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát BEST Express nhanh chóng, hiệu quả. Đến nay, mạng lưới đơn vị phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành với 30 trung tâm phân loại hàng hóa tự động, xử lý hơn 1,8 triệu kiện hàng mỗi ngày.

Hệ thống 800 bưu cục trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ nhu cầu giao vận của khách hàng. Đơn vị cũng góp phần tạo nguồn việc làm cho 13.000 nhân viên trên toàn quốc. BEST Express cho biết sẽ luôn chung tay thực hiện các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "BEST Express hợp tác Zalo Cloud chăm sóc khách hàng trực tuyến" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.