Bệnh viện Bạch Mai phản hồi về hai trường hợp quê Cà Mau và Bạc Liêu từng đến khám bệnh

30/03/2020 20:00

Theo báo cáo của ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau vào ngày 30/3, bệnh viện Bạch Mai đã có phản hồi đến trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau về 2 trường hợp đến khám bệnh tại bệnh viện này.

Trường hợp thứ nhất là nữ, SN 1994, ngụ xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Từ ngày 11 – 20/3/2020, người này có đến khám tại bệnh viện Bạch Mai 6 lần. Qua điều tra, trường hợp này không có mặt tại tỉnh Cà Mau, nhưng đang tạm trú tại TP.HCM.

Tin nhanh - Bệnh viện Bạch Mai phản hồi về hai trường hợp quê Cà Mau và Bạc Liêu từng đến khám bệnh

Hai người quê Bạc Liêu và Cà Mau từng đến bệnh viện Bạch Mai khám bệnh. (Ảnh minh họa).

Hiện nay, trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau đã thông báo đến trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM tiếp tục điều tra.

Trường hợp thứ 2 là nam, ngụ phường 8, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Vào ngày 11 – 25/3/2020, người này có đến khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai. Trường hợp này có về thăm người thân ở khóm 3, phường Tân Thành, TP.Cà Mau.

Hiện tại, trường hợp này đã về tỉnh Bạc Liêu. Qua điều tra nhanh, có 6 người trong hộ gia đình đã tiếp xúc với trường hợp này và hiện đang thực hiện cách ly tại nhà.

Bạn đang đọc bài viết "Bệnh viện Bạch Mai phản hồi về hai trường hợp quê Cà Mau và Bạc Liêu từng đến khám bệnh" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.