Ascott cung cấp dịch vụ hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khoẻ và cảnh báo đi lại từ xa cho khách hàng

11/06/2021 15:08

Tập đoàn Ascott hợp tác cùng International SOS nâng cao cam kết ‘Ascott Cares’, tăng cường đảm bảo sự an toàn và sức khoẻ cho khách hàng.

ascott-cares-1623398658.jpg

The Ascott Limited (Ascott), đơn vị quản lý dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand là công ty lưu trú đầu tiên trên thế giới cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khoẻ và cảnh báo đi lại từ xa. Là một phần của hành động nâng cao cam kết ‘Ascott Cares’, Ascott đã hợp tác với International SOS - Tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp các giải pháp về y tế và an ninh hàng đầu thế giới, nhằm tăng cường sự an toàn và sức khoẻ cho tất cả các khách hàng của Ascott trên toàn cầu. Kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2021, các dịch vụ sẽ được cung cấp cho khách lưu trú ở gần 200 khách sạn tại 86 thành phố và 27 quốc gia.

Khách hàng của Ascott cần sự tư vấn, hỗ trợ sức khoẻ có thể gọi điện đến quầy lễ tân của toà nhà để được kết nối với các chuyên gia y tế tại 1 trong tổng số 27 Trung tâm Hỗ trợ International SOS toàn cầu. Các Trung tâm Hỗ trợ hoạt động 24/7 và hỗ trợ bằng 99 thứ tiếng. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của khách hàng, các chuyên gia y tế của International SOS sẽ tư vấn trực tuyến hoặc khách hàng sẽ được kết nối tư vấn tới hơn 90,000 nhà cung cấp dịch vụ y tế, các phòng khám và bệnh viện trong mạng lưới của International SOS trên khắp thế giới.

International SOS cũng sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và cảnh báo an ninh đi lại cho cư dân của Ascott để có những chuẩn bị tốt hơn khi di chuyển đến môi trường mới. Dịch vụ này bao gồm lời khuyên về các vấn đề an ninh liên quan tới phương tiện đi lại; xác minh, cập nhập về các sự cố trong nước như biểu tình, thiên tai, các hạn chế đi lại và các mối đe dọa an ninh khác. Với sự hỗ trợ của International SOS, Ascott có thể tư vấn cho khách lưu trú các thông tin mới nhất cũng như các giao thức và các biện pháp an ninh đã được thực hiện tại toà nhà; hoặc cùng International SOS sắp xếp các giải pháp an ninh du lịch để hỗ trợ thêm khách hàng.

international-sos-assistance-centre-in-singapore-1623398791.jpeg

Theo bà Lew Yen Ping - Tổng quản lý vùng Việt Nam, Campuchia và Myanmar: “Quan hệ đối tác toàn cầu của Ascott với International SOS nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn về dịch vụ và sự quan tâm của chúng tôi tới khách hàng. Là tập đoàn lưu trú đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ tư vấn y tế, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ và cảnh báo đi lại, các cư dân của Ascott có thể hoàn toàn an tâm khi lưu trú tại các toà nhà của chúng tôi và đồng thời nhận được những dịch vụ tư vấn, chăm sóc về y tế và an ninh chất lượng từ các chuyên gia hàng đầu. Các dịch vụ giá trị gia tăng này là một phần của hành động nâng cao cam kết ‘Ascott Cares’, đặc biệt cần thiết trong bối cảnh COVID-19 tiếp tục diễn ra phức tạp trên toàn cầu. Trong bối cảnh giãn cách xã hội và hạn chế đi lại, khách hàng của Ascott vẫn có thể tiếp cận kịp thời với các dịch vụ thiết yếu ngay từ trong chính căn hộ của họ.

Bà Yen cho biết thêm: “Ngoài việc thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp vệ sinh và làm sạch, Ascott cũng ưu tiên phát triển công nghệ, hướng tới các dịch vụ hạn chế giao tiếp thông qua việc nâng cấp ứng dụng di động ‘DiscoverASR’, vừa nâng cao trải nghiệm vừa đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sự nâng cao cam kết ‘Ascott Cares’ của chúng tôi không chỉ hướng đến quyền lợi của khách lưu trú mà còn là lợi thế cạnh tranh của Ascott. Nó cho thấy những giá trị mà Ascott có thể mang lại cho chủ sở hữu các toà nhà mà Ascott đang vận hành, đồng thời, đảm bảo cho các khách hàng doanh nghiệp chúng tôi rằng các thành viên của họ đang được chăm sóc tốt khi lưu trú tại Ascott”

Tiến sĩ Pascal Rey-Herme, Đồng sáng lập, Giám đốc Y tế Tập đoàn của International SOS chia sẻ: “Đây là sự hợp tác đầu tiên trên thế giới trong lĩnh vực khách sạn, lưu trú và cũng đánh dấu một bước đi quan trọng cho sự phục hồi của ngành dịch vụ này. Với việc hợp tác chặt chẽ với Tập đoàn Ascott, cung cấp sự hỗ trợ 24/7 trên toàn cầu, chúng tôi muốn đảm bảo với tất cả các du khách rằng sự an toàn và sức khoẻ của họ luôn là ưu tiên hàng đầu, bất cứ khi nào và ở đâu trên thế giới. Trong hoàn cảnh có nhiều biến chuyển như hiện nay, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với Ascott để thích ứng và thực hiện các biện pháp tốt nhất trong việc giải quyết các mối quan tâm về sức khỏe và an toàn của khách hàng”.

Gia An

Bạn đang đọc bài viết "Ascott cung cấp dịch vụ hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khoẻ và cảnh báo đi lại từ xa cho khách hàng" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.