5 siêu ứng dụng lọt vào chung kết Tech Choice Awards 2021

07/12/2021 17:01

5 siêu ứng dụng được yêu thích nhất lọt vào vòng chung kết Tech Choice Awards 2021

Sau khi vòng sơ loại kết thúc, 5 siêu ứng dụng có số lượt bình chọn nhiều nhất từ các độc giả đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết Tech Choice Awards 2021.

Khái niệm "siêu ứng dụng" có thể vẫn còn lạ lẫm với không ít người, tuy nhiên, "siêu ứng dụng" không phải là một điều gì đó quá cao siêu, mà thực chất nó rất quen thuộc và phổ biến trong cuộc sống ngày nay, khi smartphone đã trở thành một phần không thể thiếu với không ít người.

Nói một cách đơn giản, siêu ứng dụng là ứng dụng di động cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau, thông qua một giao diện ứng dụng duy nhất. Chẳng hạn người dùng có thể mua sắm trực tuyến, đặt đồ ăn, mua vé xem phim, thanh toán tiền... thông qua một ứng dụng duy nhất. Người dùng chỉ cần cài đặt siêu ứng dụng trên smartphone,

Bình chọn cho hạng mục

Bình chọn cho hạng mục "Siêu ứng dụng được yêu thích nhất trong cuộc sống" tại Tech Choice Awards 2021 đã bước vào vòng chung kết.

Ví dụ vào ngày mai, bạn muốn đặt bữa sáng rồi đi xem phim với vài người bạn thân. Bạn có thể dùng ứng dụng đặt đồ ăn, ứng dụng đặt xe để đi lại, mua vé xem phim... Nhưng thay vì phải cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau trên smartphone để thực hiện những điều này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tất cả những điều này thông qua một ứng dụng duy nhất trên smartphone, đó chính là một siêu ứng dụng.

Các siêu ứng dụng rất tiện lợi do người dùng chỉ cần cài đặt một ứng dụng duy nhất, tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên smartphone, vốn sử dụng cho những ứng dụng riêng lẻ. 

Với nhu cầu mua sắm, giao dịch, gọi xe… trên Internet ngày càng tăng cao, nhiều siêu ứng dụng đã được xuất hiện tại Việt Nam và nhanh chóng có một lượng người dùng lớn sau khi được ra mắt. Trước thực tế này, Giải thưởng Tech Choice Awards 2021 đã đưa thêm hạng mục đề cử "Siêu ứng dụng được yêu thích nhất trong cuộc sống" để độc giả có thể lựa chọn những siêu ứng dụng mà mình yêu thích và cảm thấy hữu ích nhất trong cuộc sống.

Sau 7 ngày của vòng sơ loại, với hơn 3 ngàn lượt bình chọn, từ 15 siêu ứng dụng được đề cử ban đầu, 5 siêu ứng dụng tốt nhất và có lượng người dùng bình chọn nhiều nhất đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Tech Choice Awards 2021, ở hạng mục "Siêu ứng dụng được yêu thích nhất trong cuộc sống".

Dưới đây là 5 siêu ứng dụng được yêu thích và xuất sắc nhất được lọt vào vòng chung kết Tech Choice Awards 2021. Bạn đọc có thể bình chọn cho siêu ứng dụng mà mình yêu thích nhất tại https://techchoice2021.dantri.com.vn/.

Danh sách 5 siêu ứng dụng được yêu thích nhất và xuất sắc lọt vào vòng chung kết Tech Choice Awards 2021.

Danh sách 5 siêu ứng dụng được yêu thích nhất và xuất sắc lọt vào vòng chung kết Tech Choice Awards 2021.

- Zalopay: ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo. Được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh...

- Momo: MoMo là ứng dụng ví điện tử trên điện thoại thông minh với gần 20 triệu người dùng, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm One Touch Payment với nhiều tiện ích như: Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, mua vé tàu, vé xem phim,…

- ViettelPay: ViettelPay là hệ sinh thái thanh toán điện tử được phát triển bởi Viettel trong đó sản phẩm lõi là ứng dụng thanh toán thuần việt

- Grab: Grab là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các nhu cầu thiết yếu hằng ngày như Giao nhận, Di chuyển, các Dịch vụ tài chính, và hơn thế nữa.

- Shopee: Shopee là nền tảng thương mại điện tử, giao dịch trực tuyến hàng đầu ở Đông Nam Á. Với sự đảm bảo của Shopee, bạn sẽ mua hàng trực tuyến an tâm và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Thời gian bình chọn cho "Siêu ứng dụng được yêu thích nhất trong cuộc sống" tại vòng chung kết Tech Choice Awards đã được bắt đầu từ 0h ngày 6/12 và kéo dài đến 0 giờ ngày 13/12/2021. Hãy cùng bình chọn cho siêu ứng dụng mà mình yêu thích và có cơ hội giành được những giải thưởng có giá trị, với tổng trị giá hơn 9,2 triệu đồng.

Chúc các bạn may mắn!

5 siêu ứng dụng lọt vào chung kết Tech Choice Awards 2021 - 3

Tech Choice Awards 2021 là cuộc thi bình chọn sản phẩm và ứng dụng công nghệ, được báo điện tử  tổ chức dành cho các sản phẩm công nghệ giới thiệu và bán chính hãng tại Việt Nam trong năm 2021, có ảnh hưởng lớn tới người dùng và mang tính dẫn dắt thị trường công nghệ trong năm 2022. Cuộc thi là nơi tôn vinh những nỗ lực sáng tạo, cống hiến của các nhà sản xuất và là kênh thông tin tham khảo cho người dùng, độc giả có nhiều lựa chọn hơn trong trải nghiệm mua sắm.

Ban tổ chức Tech Choice Awards 2021 xin cảm ơn các nhãn hàng Grab, Huawei, Shopee, Samsung, Apple, Viettel Pay, VinID đã tham gia và đồng hành để đưa đến cho người sử dụng và độc giả có thêm nhiều hiểu biết, lựa chọn về các sản phẩm, giải pháp công nghệ. Ban tổ chức và người tiêu dùng, độc giả rất mong chờ và sẵn sàng đón nhận nhiều sản phẩm mới đến từ các nhãn hàng trong tương lai.

T.Thủy

Bạn đang đọc bài viết "5 siêu ứng dụng lọt vào chung kết Tech Choice Awards 2021" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.