5 điện thoại siêu đẹp, giảm giá xuống còn dưới 6 triệu đồng

18/09/2023 12:23

Ở phân khúc tầm trung, đa số smartphone đều có thiết kế hút mắt, cấu hình khá và khả năng nhiếp ảnh tốt.

Ở mức tài chính dưới 6 triệu, người dùng phổ thông vẫn có thể lựa chọn nhiều điện thoại thông minh để sử dụng hàng ngày. Đa số chúng đều đáp ứng được các nhiệm vụ cơ bản, thậm chí không ít sản phẩm còn có khả năng chụp ảnh đẹp, chơi game mượt cũng như sạc nhanh tốt hơn nhiều điện thoại đắt tiền.

Dưới đây là 5 điện thoại siêu đẹp, đang được giảm giá xuống còn dưới 6 triệu đồng:

1. Realme 10

Chỉ sau 1 thời gian ngắn, Realme 10 đã được giảm giá xuống còn dưới 5 triệu đồng. Do đó, đây là một lựa chọn quá hời với nhiều người dùng phổ thông. Sản phẩm có ngoại hình cực hút mắt với mặt lưng chuyển màu huyền ảo, màn hình lớn và viền siêu mỏng.

Công nghệ - 5 điện thoại siêu đẹp, giảm giá xuống còn dưới 6 triệu đồng

Không những vậy, hiệu năng bên trong điện thoại Realme cũng rất đáng nể, dung lượng bộ nhớ lớn - thoải mái lưu trữ tài liệu; màn hình 6,4 inch cầm khá vừa tay. Viên pin 5000 mAh cũng đảm bảo khả năng sử dụng cả ngày. Về nhiếp ảnh, thiết bị có cụm camera sau chất lượng 50MP + 2MP, có thể chụp ảnh khá đẹp và sống động trong điều kiện ánh sáng lý tưởng.

2. Xiaomi POCO M5s

Cũng có giá bán dưới 5 triệu đồng, điện thoại Xiaomi là một "ứng cử viên" không tồi. Màn hình có chi tiết "đục lỗ" cũng tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho smartphone. Tuy nhiên, so với điện thoại Realme, Xiaomi POCO M5s chỉ có RAM 6GB khiêm tốn hơn,.

Công nghệ - 5 điện thoại siêu đẹp, giảm giá xuống còn dưới 6 triệu đồng (Hình 2).

Bù lại, mẫu điện thoại này có tới 4 camera sau: 64MP + 8MP + 2MP + 2MP, cho phép chụp nhiều chế độ ảnh linh hoạt: ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh cận cảnh,... Ở phía trước, camera góc rộng 13MP cũng giúp việc chụp ảnh nhóm trở nên dễ dàng hơn. Và giống như các "đối thủ" tầm trung khác, thiết bị cũng có viên pin 5000 mAh và khả năng sạc 33W, cho trải nghiệm liền mạch.

3. Nokia X10 5G

Chiếc điện thoại 5G này của Nokia không được bán ra rộng rãi tại thị trường Việt Nam nhưng cũng có nhiều ưu điểm, rất đáng để sở hữu. Cụ thể, điện thoại có 4 camera sau với độ phân giải lần lượt là 48MP + 5MP + 2MP + 2MP, cho phép người dùng thoả sức chụp ảnh sáng tạo; màn hình 6,67 inch rộng rãi, giúp hiển thị nội dung sắc nét; thiết kế bền bỉ.

Công nghệ - 5 điện thoại siêu đẹp, giảm giá xuống còn dưới 6 triệu đồng (Hình 3).

Dù vậy, nhà sản xuất chỉ tích hợp cho máy viên pin dung lượng 4470 mAh và khả năng sạc pin cũng chậm hơn. Thêm vào đó, sản phẩm chỉ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 trong khi phiên bản mới nhất là Android 13. Vì thế, điện thoại Nokia sẽ có thời gian cập nhật phần mềm ngắn hạn.

4. OnePlus Nord CE 3 Lite

Trong danh sách này, OnePlus Nord CE 3 Lite là 1 trong số 2 smartphone được tích hợp camera chính 108MP, cho phép chụp ảnh "chất" hơn nhiều so với các sản phẩm cùng mức giá. Thêm nữa, điện thoại cũng có phong cách thiết kế hiện đại với các cạnh phẳng, ống kính camera sau lớn, mang đến sự nổi bật khi cầm trên tay.

Công nghệ - 5 điện thoại siêu đẹp, giảm giá xuống còn dưới 6 triệu đồng (Hình 4).

Ngoài ra, sản phẩm còn có màn hình 6,7 inch cùng chi tiết "đục lỗ", mang tới diện tích tương tác rộng. Khả năng sạc nhanh 67W của máy cũng khá ấn tượng, giúp rút ngắn thời gian sạc. Đó là chưa kể máy được cài đặt sẵn phiên bản Android 13 mới nhất, có bộ nhớ RAM/ ROM khá lớn và viên pin dung lượng 5000 mAh - thoải mái sử dụng.

5. Xiaomi Redmi Note 12S

Giống như điện thoại OnePlus, Xiaomi Redmi Note 12S cũng có camera chính 108MP và phong cách thiết kế cạnh phẳng hiện đại. Tuy vậy, máy chỉ có màn hình 6,43 inch nhỏ gọn và khả năng sạc 33W - chậm hơn.

Công nghệ - 5 điện thoại siêu đẹp, giảm giá xuống còn dưới 6 triệu đồng (Hình 5).

Bù lại, mẫu smartphone tầm trung này có tốc độ làm mới màn hình lên tới 90Hz, cho cảm giác chơi game mượt mà hơn. Thêm nữa, máy cũng có viên pin 5000 mAh, đủ dùng trong cả ngày dài; camera góc siêu rộng 8MP và camera cận cảnh 2MP; camera selfie 16MP sẽ đảm bảo thoả mãn mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng.

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết "5 điện thoại siêu đẹp, giảm giá xuống còn dưới 6 triệu đồng" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.