Chủ tịch SSI lên tiếng vì bị nhầm ảnh với Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

16/04/2024 16:30

Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng đã lên tiếng đính chính khi bị đăng nhầm ảnh với ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Tập đoàn Thuận An vừa bị bắt.

Ngày 16/4, ông Nguyễn Khắc Hải - Giám đốc Khối phụ trách Luật và Kiểm soát tuân thủ của CTCP Chứng khoán SSI đã có văn bản gửi cơ quan chức năng, thông tin về sự nhầm lẫn hình ảnh của ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán SSI trên một số phương tiện truyền thông.

Theo ông Nguyễn Khắc Hải, vừa qua các phương tiện truyền thông đưa tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ công an bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Thuận An, cùng đồng phạm trong vụ án vi phạm quy định về đấu thầu, gây hậu quả nghiêm trọng; đưa hối lộ; nhận hối lộ xảy ra tại công ty này và các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Tuy nhiên, trong luồng thông tin này, một số đơn vị đã trích dẫn hình ảnh ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT Chứng khoán SSI, dùng làm hình ảnh các bị can.

Đồng thời, phía SSI cũng lên tiếng “Việc sử dụng hình ảnh sai lệch gây hiểu lầm từ các cơ quan ngôn luận chính thống không chỉ gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân ông Nguyễn Duy Hưng mà còn tác động đến uy tín của các tập đoàn lớn mà ông Nguyễn Duy Hưng đang nắm giữ gồm: SSI, Tập đoàn PAN. Từ đó gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của cổ đông, nhà đầu tư; ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường chứng khoán".

Do đó, Chứng khoán SSI đề nghị các cơ quan chức năng liên quan có những can thiệp kịp thời, đính chính thông tin chuẩn xác để tránh hoang mang dư luận, gây ảnh hưởng đến an ninh thông tin thị trường, bảo vệ quyền lợi chính đáng của thị trường và các nhà đầu tư.

Trong bối cảnh thị trường và nền kinh tế đang có nhiều biến động về mặt thông tin, rất cần sự vững tâm từ nhà đầu tư và thông tin chính xác từ các cơ quan ngôn luận chính thống.

Hồ sơ doanh nghiệp - Chủ tịch SSI lên tiếng vì bị nhầm ảnh với Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT Chứng khoán SSI đính chính thông tin trên trang facebook cá nhân của mình.

Cá nhân ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Công ty Chứng khoán SSI cũng lên tiếng đính chính về việc bị đăng nhầm ảnh với ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Theo đó, trên trang facebook cá nhân của mình, Chủ tịch SSI đã đăng ảnh cá nhân với nội dung: “Không quan tâm đến đồn thổi tào lao, nhưng thông tin sai lệch từ báo chính thống sẽ tác động tiêu cực rất lớn tới thị trường. Thị trường hiện tại vốn rất nhạy cảm, mọi thông tin đến từ các cơ quan thông tấn chính thống đều có tác động mạnh đến tâm lý của Nhà đầu tư. An ninh thông tin thị trường không chỉ đơn thuần là câu chuyện của truyền thông báo chí, một cá nhân, một doanh nghiệp mà là của cả thị trưởng.”

Hay cách đây 3 ngày ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch SSI cũng đăng ảnh cá nhân với nội dung: “Nguyễn Duy Hưng nào không biết chứ Nguyễn Duy Hưng này đang chơi golf ở Phan Thiết”.

Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch SSI lên tiếng vì bị nhầm ảnh với Chủ tịch Tập đoàn Thuận An" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.