BEST Express chia sẻ chiến lược kinh doanh 2024 đến đối tác nhượng quyền miền Trung

19/04/2024 08:57

Với phương châm “Dẫn đầu chất lượng-Kiến tạo tương lai”, tại Hội nghị Đối tác Nhượng quyền diễn ra tại Đà Nẵng ngày 17/4, BEST Express đã chia sẻ đến đối tác nhượng quyền khu vực miền Trung – Tây Nguyên kế hoạch tăng cường đầu tư để phát triển toàn diện về mạng lưới dịch vụ, năng lực xử lý hàng hoá, năng lực sale kiện, giúp hệ thống nhượng quyền bưu cục sẵn sàng đón đầu tiềm năng phát triển của ngành chuyển phát nhanh trong thời gian tới.

1-1713491586.jpg

Tại sự kiện, ông Eric Liang – Tổng Giám Đốc BEST Việt Nam chia sẻ đến đối tác thành quả hoạt động của BEST Express đạt được trong năm 2023 và cho biết đơn vị đặt chỉ tiêu tiếp tục tăng cường số lượng và mật độ các bưu cục để mạng lưới dịch vụ phủ sóng khắp các địa phương, từ thành thị đến nông thôn và đưa số lượng bưu cực lên mốc 800 bưu cục đến cuối năm 2024.

2-1713491643.jpg

Ông Devin Fan – Phó Tổng Giám Đốc Vận hành BEST Việt Nam cho biết: "Năm 2024 chúng tôi sẽ đầu tư thêm khoảng 1 triệu đô la Mỹ để tăng cường lắp đặt dây chuyền phân loại hàng hoá tại Trung tâm phân loại TP.HCM và Bắc Ninh cũng như mở rộng hạ tầng kho bãi của các trung tâm phân loại tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước từ đó tăng công suất xử lý hàng hóa trên toàn hệ thống”.

3-1713491689.jpg

 “Dự kiến nhu cầu vận tải trong năm 2024 của đơn vị sẽ gia tăng khoảng 30-40% khi các dịch vụ mới như vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, dịch vụ chuỗi cung ứng BEST Supplychain, dịch vụ vận tải BEST Cargo và dịch vụ phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng BEST Software đang trên đà mở rộng quy mô. Theo đà tăng trưởng này, đơn vị sẽ tăng cường đầu tư phát triển hạ tầng vận tải để nâng cao năng lực vận chuyển, dự kiến trong năm 2024, chi phí đầu tư cho vận tải sẽ đạt mốc 4 triệu đô la Mỹ.” – Ông Devin nói thêm.

Anh Nguyễn Nhân Huy – chủ bưu cục Hải Châu (Đà Nẵng) – một trong 11 bưu cục xuất sắc nhất của hệ thống BEST Express toàn quốc đã chia sẻ kinh nghiệm vận hành bưu cục hiệu quả và cách điều phối hoạt động giao hàng thành công sản lượng giao hơn 50,000 đơn và đơn sale 5,000 đơn mỗi tháng. Anh nhấn mạnh “Chúng lấy chất lượng dịch vụ, tốc độ xử lý hàng hoá làm trọng điểm để phát triển hoạt động sale và thu hút khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ.”

4-1713491723.jpg

Đại diện các bộ phận nghiệp vụ của BEST Express cũng đã giới thiệu các dịch vụ mới mà BEST đang đẩu mạnh triển khai tại Việt Nam. Ông Kevin - Giám đốc BEST Cargo chia sẻ vận chuyển đường bộ vận là phương thức vận chuyển chính yếu của ngành logistics Việt Nam do đặc trưng địa hình trải dài từ Bắc vào Nam. Để đáp ứng nhu cầu này, BEST Cargo cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nhỏ 20-100kg và dịch vụ vận chuyển hàng lớn 500-100kg phù hợp với từng nhóm hàng hoá. Với lợi thế có hệ sinh thái dịch vụ đa dạng và 36 trung tâm phân loại phân bố đều khắp toàn quốc, dịch vụ này hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp giải được bài toán vận chuyển.

Bà Lý Thu Yến – đại diện BEST Cross-border chia sẻ đơn vị đang triển khai các tuyến vận chuyển xuyên biên giới đến Trung Quốc, Đông Nam Á và sắp tới là tuyến Việt-Mỹ. Với lợi thế có hệ thống kho tập kết hàng hoá ở nước ngoài, có đội ngũ hỗ trợ thực hiện thủ tục thông quan hải quan, có dịch vụ giao hàng nội địa.. tất cả các yếu tố này giúp dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới của BEST trở nên toàn diện và hiệu quả hơn, đưa hàng hoá nhanh tay đến người dùng.

Ông Huỳnh Hiển Quyền – đại diện bộ phận R&D cho biết đơn vị đang triển khai hàng loạt tính năng mới nhằm hỗ trợ các bưu cục nhượng quyền quản lý hiệu suất giao hàng của shipper, quản lý vận hành bưu cục hiệu quả. Đồng thời tiếp tục bổ sung các tính năng hỗ trợ shop online giúp bưu cục dễ dàng kết nối và tương tác với đối tác sử dụng dịch vụ trong quá trình xử lý đơn hàng.

Cũng trong buổi họp mặt này, ban lãnh đạo BEST Express đã gặp gỡ, trò chuyện và lắng nghe những đóng góp từ đối tác nhượng quyền để cải thiện bộ máy hoạt động, hỗ trợ kịp thời, giải quyết khó khăn để các nhà đầu tư an tâm vận hành bưu cục. Đại diện BEST nhận định thị trường Việt Nam còn nhiều tiềm năng để phát triển, nếu hệ thống bưu cục nhượng quyền đồng lòng cùng lấy chất lượng làm mục tiêu hoạt động, thì hệ thống bưu cục sẽ có đủ hành trang để phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2024.

Đăng ký tìm hiểu thêm về mô hình nhượng quyền bưu cục tại đây

Bạn đang đọc bài viết "BEST Express chia sẻ chiến lược kinh doanh 2024 đến đối tác nhượng quyền miền Trung" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.