Xôn xao clip nữ sinh THCS bị bạn tát tới tấp vào mặt

06/08/2022 16:32

(NLĐO)- Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh làm rõ việc một nữ sinh THCS bị bạn gái tát liên tiếp vào mặt trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 5-8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh tới tấp vào mặt, trong một căn phòng chưa xác định. 

Theo clip ghi lại, sau khi nữ sinh được đưa vào căn phòng, một cô gái đánh, tát tới tấp vào mặt nữ sinh. Nạn nhân chỉ biết ôm mặt chịu trận, van xin nhưng tiếp tục bị đánh... Mặc dù thời điểm này trong căn phòng có một số người khác, tuy nhiên tất cả đều không can ngăn, để mặc nữ sinh bị đánh, tát tới tấp.

Xôn xao clip nữ sinh THCS bị bạn tát liên tiếp vào mặt - Ảnh 1.

Bị đánh, nữ sinh áo đen chỉ biết ôm mặt chịu trận. Ảnh: Cắt từ Clip

Nhiều người khi xem đoạn clip đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của cô gái đánh, tát tới tấp vào mặt nữ sinh, đồng thời lên án thái độ của những người chứng kiến sự việc, mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ, xử lý nghiêm những người có liên quan

Bước đầu, qua xác minh, sự việc xảy ra vào chiều ngày 5-8 tại địa bàn xã Yên Sơn, huyện Đô Lương. Nữ sinh đánh bạn đang học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên, nữ sinh bị đánh đang học tại Trường THCS Nguyễn Thái Nhự.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 6-8, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Tất Tây, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An), cho biết vụ việc xảy ra tại nhà riêng vào thời điểm các em đang nghỉ học. 

Hiện sự việc đang được cơ quan công an vào cuộc làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết "Xôn xao clip nữ sinh THCS bị bạn tát tới tấp vào mặt" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.