Vụ xe bán tải bất ngờ lao xuống kênh nước: 2 người đã tử vong

09/12/2021 00:24

(NLĐO) – Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết 2 trong số 4 người trong vụ việc xe bán tải bất ngờ lao xuống kênh đã tử vong.

Tối 8-12, thông tin từ cơ quan chức năng huyện Quỳ Hơp, Nghệ An, cho biết đã có 2 người tử vong trong vụ xe bán tải bất ngờ lao xuống kênh tại cầu Làng Mùng, xã Tam Hợp.

Vụ CLIP xe bán tải bất ngờ lao xuống kênh nước: 2 người đã tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người thương vong - Ảnh: N. Duy

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ ngày 8-12, xe bán tải mang BKS: 37C-238.24 lưu thông trên quốc lộ 48 theo hướng từ thị trấn 3.2 đi lên thị trấn huyện Quỳ Hợp, khi đến cầu Làng Mùng (xã Tam Hợp) đã bất ngờ lao thẳng xuống kênh nước dưới cầu rồi lật ngửa. 

Vụ tai nạn khiến 4 người trên xe bị thương nặng và được người dân giải cứu ra ngoài, đưa đi cấp cứu. 

Đến chiều tối cùng ngày 2 người trên xe ô tô bán tải đã tử vong, 2 người còn lại bị thương đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Quỳ Hợp đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Bạn đang đọc bài viết "Vụ xe bán tải bất ngờ lao xuống kênh nước: 2 người đã tử vong" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.