Vỉa hè rộng 11 m - lợi thế kinh doanh của dự án Sài Gòn Town

07/08/2022 06:01

Vỉa hè rộng đến 11 m - gấp đôi so với tiêu chuẩn - góp phần vào lợi thế kinh doanh của Sài Gòn Town khi dễ dàng thu hút khách hàng, nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm.

Dự án Sài Gòn Town tọa lạc 3 mặt tiền đường lớn trung tâm thị trấn Tân Trụ - Long An, nằm cạnh các tiện ích như Bách Hóa Xanh, Thế Giới Di Động, BIDV, San Hà Foodstore… Shophouse Sài Gòn Town còn sở hữu vỉa hè rộng 11 m - lợi thế kinh doanh hiếm có cho chủ sở hữu.

Shophouse với vỉa hè rộng 11 m

Mặt tiền lớn, vỉa hè rộng là nơi được các nhà kinh doanh tận dụng tối đa để buôn bán, nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm. Kinh doanh trên vỉa hè cũng là sinh kế của cư dân tại nhiều thành phố.

Tại phố cổ, những gánh hàng ốc, bún chả, bánh khúc được bày bán trên vỉa hè là hình ảnh không còn xa lạ. Hoặc những góc đường có quán cafe nhỏ cũng đủ giúp du khách tận hưởng văn hóa phố phường Hà Nội.

Tại TP.HCM, chỉ cần đến Bùi Viện, bạn sẽ nhìn thấy đặc trưng giao thương với những hàng quán tấp nập cùng những món ăn đậm chất vùng miền, thu hút cả du khách tây lẫn ta. Nhà đất ở đây không chỉ là nơi kinh doanh mà còn là văn hóa, giá trị và niềm tự hào về một thành phố phát triển, hội nhập.

Sai Gon Town anh 1

Vỉa hè rộng 11 m mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho gia chủ.

Nhận thấy giá trị lớn của mặt tiền và vỉa hè trong kinh doanh buôn bán, khi triển khai dự án phố thương mại Sài Gòn Town, Thắng Lợi Land thực hiện cuộc cách mạng mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn, từ 5m lên 11 m. 100% sản phẩm shophouse đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền dự án rộng 36 m còn thêm vỉa hè rộng 11m.

Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn, trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng được người mua ủng hộ. Vỉa hè lót bằng gạch block (bê-tông) kích thước 100 mm x 200 mm x 60 mm. Đây là loại gạch mới, có nhiều ưu điểm so với gạch terrazzo đang được sử dụng phổ biến nhờ độ bền cao, màu sắc đa dạng. Kích thước nhỏ mang lại cách phối màu và phong cách đa dạng, giúp vỉa hè trở thành điểm trang trí thẩm mỹ cho dự án.

Giá từ 5 tỷ sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh

Sài Gòn Town có mặt tiền 3 tuyến huyết mạch trung tâm hành chính thị trấn Tân Trụ, gồm Nguyễn Trung Trực, Cao Thị Mai và Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 giờ di chuyển, cách TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) khoảng 35 phút. Khi quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố rút ngắn còn 15-30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh Tây Nam Bộ.

Khởi nguồn từ TP.HCM không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một TP.HCM thu nhỏ trong lòng thị trấn Tân Trụ. Phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.

Sai Gon Town anh 2

Sài Gòn Town theo phong cách Địa Trung Hải kết hợp Tân Cổ Điển - mang dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh phối cảnh dự án.

Dự án có 75 sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse), trong đó 25 căn được triển khai theo mô hình “shop to shop” - 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse có một mặt shop hướng đường Nguyễn Trung Trực, mặt còn lại hướng đường Nguyễn Văn Tiến.

Giá dự kiến khoảng 5 tỷ đồng/căn, ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60% giá trị hợp đồng. Thời gian vay đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Dự án đã khởi công xây dựng và dự kiến hoàn thiện vào quý II/2023.

Sai Gon Town anh 3

Sài Gòn Town nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực.

Theo kế hoạch, chủ đầu tư sẽ tổ chức lễ ra quân dự án vào ngày 7/8 tại Sài Gòn Town, Tân Trụ, Long An. Với chủ đề “Đại nhạc hội Chất Chơi Sài thành”, sự kiện mang đến các hoạt động mô phỏng phố thương mại buôn bán, kinh doanh sầm uất.

Hiện Sài Gòn Town trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm khi chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh.

Sài Gòn Town - phố thương mại không ngủ

Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực - Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến, thị trấn Tân Trụ, Long An.

Website: www.saigontown.vn

Bạn đang đọc bài viết "Vỉa hè rộng 11 m - lợi thế kinh doanh của dự án Sài Gòn Town" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.