Treo gương mà phạm phải 6 vị trí xấu này thì tài lộc dễ thất thoát, gia chủ dễ bất an

23/07/2021 10:07

Bạn hãy tránh 6 vị trí này khi treo gương trong nhà.

Treo gương mà phạm phải 6 vị trí xấu này thì tài lộc dễ thất thoát, gia chủ dễ bất an

 

Gương không chỉ là 1 đồ vật trang trí thông thường mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ. Vì vậy, ngoài treo gương sao cho đẹp, bạn cũng cần tránh các vị trí này để tài lộc không thất thoát, tinh thần luôn an nhiên.

1. Đối diện cửa ra vào

Gương có tính phản chiếu nên nếu treo đối diện cửa ra vào, nó sẽ ngăn cản các nguồn năng lượng đi vào nhà. Nếu vì tính thẩm mỹ trong thiết kế, bạn muốn treo một chiếc gương ở tiền sảnh thì hãy thử đặt gương dọc theo bức tường hai bên thay vì đối diện với cửa trước.

Treo gương mà phạm phải 6 vị trí xấu này thì tài lộc dễ thất thoát, gia chủ dễ bất an - Ảnh 1.
 

2. Đối diện giường ngủ

Đặt gương đối diện giường ngủ được xem là tối kỵ vì sau khi bạn tỉnh giấc, trong trạng thái mơ hồ rất dễ bị doạ bởi bóng mình trong gương. Ngoài ra, nó cũng có thể khiến gia đình tranh chấp, cãi vã, tinh thần luôn bất an. Nhiều căn hộ hiện đại thường thiết kế gương soi toàn thân trong phòng ngủ. Nếu nó phạm phải vị trí cấm kỵ này, bạn nên dùng một tấm vải để phủ lên mỗi khi đi ngủ.

Treo gương mà phạm phải 6 vị trí xấu này thì tài lộc dễ thất thoát, gia chủ dễ bất an - Ảnh 2.
 

3. Đối diện bàn học, bàn làm việc

Đặt gương đối diện bàn làm việc khiến nó nhân đôi khối lượng khối lượng công việc của bạn. Vì vậy, treo gương ở vị trí này sẽ gây ra phiền toái, làm bạn bị phân tâm, kém tập trung khi học tập và làm việc.

Treo gương mà phạm phải 6 vị trí xấu này thì tài lộc dễ thất thoát, gia chủ dễ bất an - Ảnh 3.
 

4. Khu vực lộn xộn, kém vệ sinh 

Tương tự như việc treo gương đối diện nơi có cảnh đẹp, bạn nên né các khu vực lộn, bẩn thỉu như bồn cầu, tủ giày, thùng rác, góc nhọn của đồ nội thất, tường… Những hình ảnh này được phóng đại qua gương sẽ làm lan truyền năng lượng tiêu cực.

Treo gương mà phạm phải 6 vị trí xấu này thì tài lộc dễ thất thoát, gia chủ dễ bất an - Ảnh 4.
 

5. Đặt gương trong nhà bếp

Theo phong thuỷ, gương được xem là 1 yếu tố của nước, mà bếp lại đại diện cho lửa. Vì vậy, đặt gương trong nhà bếp là điều cấm kỵ vì nó sẽ làm cho yếu tố lửa ngày càng mạnh hơn, dễ gây cháy và mang đến những điều không may.

Treo gương mà phạm phải 6 vị trí xấu này thì tài lộc dễ thất thoát, gia chủ dễ bất an - Ảnh 5.
 

6. Đằng sau ghế sofa

Không chỉ gương mà cả các vật nặng khác đều không nên treo đằng sau ghế sofa bởi nó sẽ tạo ra cảm giác lo lắng, bất an cho người ngồi dưới.

Treo gương mà phạm phải 6 vị trí xấu này thì tài lộc dễ thất thoát, gia chủ dễ bất an - Ảnh 6.
 

 

Nguồn ảnh: Internet

Hà Bích Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Treo gương mà phạm phải 6 vị trí xấu này thì tài lộc dễ thất thoát, gia chủ dễ bất an" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.