Trắng đêm xếp hàng vẫn lo "hết cửa" vào sân xem chung kết bóng đá nữ

21/05/2022 13:30

() - Sau khi xếp hàng xuyên đêm, nhiều người hâm mộ đã nhận được chiếc vé xem trận chung kết bóng đá nữ Sea Games 31 Việt Nam - Thái Lan tối nay (21/5). Tuy nhiên, không ít người lo phải ra về tay không.

Từ 7h30 sáng 21/5, Ban tổ chức đã phát vé mời trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 Việt Nam - Thái Lan tại các cửa của sân vận động Cẩm Phả.

Tuy nhiên, với lượng người rất đông mà số vé mời phát hành có hạn (phù hợp với sức chứa của sân) nên nhiều người quan ngại sẽ ra về tay không.

Trắng đêm xếp hàng vẫn lo hết cửa vào sân xem chung kết bóng đá nữ  - 1

Việc phát vé mời trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 diễn ra vào lúc sáng nay khá trật tự (Ảnh: CTV).

Trắng đêm xếp hàng vẫn lo hết cửa vào sân xem chung kết bóng đá nữ  - 2

Nhiều người lo sẽ không nhận được vé mời vì dòng người xếp hàng quá đông (Ảnh: CTV).

Theo ghi nhận, dòng người đứng xếp hàng chờ nhận vé rất đông, kéo dài suốt tuyến đường chính dẫn vào sân vận động nhưng khá trật tự.

Nhiều người tỏ ra vui mừng khi nhận được tấm vé bản thân mong đợi, nhưng cũng không ít người tỏ ra mệt mỏi do thức đêm xếp hàng nhưng vẫn chưa đến lượt nhận, quan ngại sẽ "hết cửa" vào xem trận chung kết. 

Trắng đêm xếp hàng vẫn lo hết cửa vào sân xem chung kết bóng đá nữ  - 3

Để đảm bảo ANTT, lực lượng chức năng thiết lập hàng rào, chỉ mở lối vào cho từng người vào nhận vé (Ảnh: CTV).

Trong sáng nay, an ninh trật tự tại khu vực được siết chặt, hàng rào được thiết lập trước khu vực vào nhận vé, lực lượng chức năng chỉ mở lối vào cho từng người đến lượt được ra vào. Người hâm mộ muốn nhận vé mời phải mang theo căn cước công dân, chứng minh nhân dân. 

Lực lượng công an có mặt tại nhiều điểm để nhắc nhở, giám sát. Thanh niên tình nguyện trực tiếp phát vé cho từng người. 

Trắng đêm xếp hàng vẫn lo hết cửa vào sân xem chung kết bóng đá nữ  - 4

Người hâm mộ muốn nhận vé phải trình căn cước công dân, chứng minh nhân dân và chỉ được nhận một vé mời (Ảnh: CTV).

Anh N.T.H. (45 tuổi, ở Mông Dương, Cẩm Phả) cho biết đã nhận được vé mời nhờ xếp hàng từ 2h sáng. Theo anh H., đến khoảng hơn 8h sáng đã có rất nhiều người nhận được vé mời, nhóm bạn đi cùng anh cũng đã sở hữu chiếc vé vào xem trận chung kết. 

Như đã thông tin, từ tối 20/5, trước sân vận động Cẩm Phả đã có hàng trăm người dân có mặt chờ nhận vé xem trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 Việt Nam - Thái Lan.

Đến khuya, khu vực xếp hàng chờ phát vé đã chật cứng, không ai chịu rời vị trí. Nhiều người mang theo đồ ăn, thức uống sẵn sàng thức trắng đêm.

Trắng đêm xếp hàng vẫn lo hết cửa vào sân xem chung kết bóng đá nữ  - 5

Anh ninh dọc tuyến đường vào khu vực nhận vé cũng được siết chặt (Ảnh: Song Hà).

Trước đó, sáng 20/5, người hâm mộ đã đem đủ vật dụng như ghế nhựa, xô, chậu, thùng xốp... giữ chỗ chờ nhận vé trước cửa sân vận động Cẩm Phả; thậm chí còn ghi giấy kẹp vào các thanh sắt tại khu vực xếp hàng, ghi tên, kẻ vạch dưới nền đường. Lực lượng chức năng TP Cẩm Phả sau đó đã phải dẹp bỏ các vật dụng "xếp lốt".

Ban Tổ chức SEA Games 31 tại Quảng Ninh sẽ phát hành 14.500 vé mời trận chung kết và tranh huy chương đồng môn bóng đá nữ, diễn ra từ 15h30 ngày 21/5 tại sân vận động Cẩm Phả. Số lượng vé mời phát hành được tính toán dựa trên sức chứa của sân vận động, trừ đi chỗ ngồi ở khu vực dành cho phóng viên, cổ động viên đội khách và khu vực dành cho đội bóng dự khán.

Bạn đang đọc bài viết "Trắng đêm xếp hàng vẫn lo "hết cửa" vào sân xem chung kết bóng đá nữ" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.