Toyota Sienna phiên bản kỷ niệm 25 năm ra mắt

21/05/2022 12:49

Toyota Sienna vừa được hãng ôtô Nhật Bản tung ra phiên bản kỷ niệm 25 năm.

Toyota Sienna anh 1

Toyota Sienna lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 1997 dưới dạng phiên bản năm 1998, sau 1/4 thế kỷ chiếm được lòng tin của khách hàng với số lượng hơn 2 triệu xe được bán ra, Toyota đã cho ra đời phiên bản minivan đặc biệt Toyota Sienna 25 Anniversary Edition.

Toyota Sienna anh 2

Sienna 25 Anniversary Edition dựa trên cấu hình Sienna XSE và được nhấn mạnh là nâng cao yếu tố thể thao. Cản trước và sau mang thiết kế mạnh mẽ hơn, mâm xe 5 chấu nan hoa 20 inch được sơn đen, hệ thống treo tùy chỉnh thể thao là những nét độc đáo trên phiên bản này.

Toyota Sienna anh 3

Dù thiết kế dựa trên cấu hình XSE, nhưng Sienna bản kỷ niệm lại nhận được trang bị thừa hưởng từ cấu hình Limited cao hơn cả về ngoại thất lẫn nội thất. Xe được tích hợp bộ nhớ vị trí ghế lái, hàng ghế trước có chế độ sưởi nhiệt và làm mát, hàng ghế sau có chỗ để chân thích hợp cho việc nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, các trang bị ở cấu hình XSE Plus cũng xuất hiện trên phiên bản đặc biệt như thanh đỡ mui xe, hệ thống loa JBL, sạc điện thoại không dây và cổng sạc 1.500 W.

Toyota Sienna anh 4

Phiên bản kỷ niệm 25 năm có sẵn với hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh, với hai màu sơn ngoại thất là màu bạc Celestial Silver và màu trắng Wind Chill Pearl. Cung cấp sức mạnh cho Toyota Sienna 25 Anniversary Edition là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.5L và một mô-tơ điện, truyền lực đến các bánh thông qua hộp số hybrid tiêu chuẩn, cho tổng công suất 245 mã lực. Đáng tiếc, Toyota sẽ chỉ sản xuất giới hạn 2.525 chiếc dành riêng cho thị trường Mỹ với giá bán khởi điểm dự kiến từ 40.000 USD.

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Sienna phiên bản kỷ niệm 25 năm ra mắt" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.