Siêu xe ở Việt Nam không chạy vẫn hay hỏng

07/08/2022 09:00

Những chiếc siêu xe không lăn bánh cũng tự hư hỏng và cần chăm sóc, thậm chí còn tốn kém hơn cả những xe hay được cầm lái trên đường phố.

Chuyen sua sieu xe o Viet Nam anh 1

Những chiếc siêu xe không lăn bánh cũng tự hư hỏng và cần chăm sóc, thậm chí còn tốn kém hơn cả những xe hay được cầm lái trên đường phố.


______

Show: The Garage

Host: Tiểu Yến

Khách mời: Nguyễn Thái Tuy

Độc giả có thể nghe bản Audio tại đây.

______

Siêu xe, những cỗ máy mạnh hàng trăm mã lực với khả năng tạo ra những âm thanh ồn ã và khiến những tay chơi tốc độ luôn cảm thấy phấn khích. Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo cùng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng khiến nhiều người quyết định xuống tiền sở hữu để thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình.

Có người mua siêu xe để chạy, có người đơn thuần mua siêu xe vì mục đích trưng bày và sưu tầm. Dù mua với mục đích nào, thì siêu xe cũng là một món tài sản lớn và đều cần phải được chăm sóc đúng cách.

Những chiếc siêu xe khi lăn bánh sẽ tốn kém một kiểu, và nếu không được cầm lái thường xuyên lại tốn kém một kiểu khác.

Trong số The Garage này, khách mời Nguyễn Thái Tuy, người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa và bảo dưỡng siêu xe ở Việt Nam, chia sẻ những câu chuyện liên quan tới việc chăm sóc những chiếc xế hộp đắt tiền.


Bạn đang đọc bài viết "Siêu xe ở Việt Nam không chạy vẫn hay hỏng" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.