Siêu du thuyền 13 năm tuổi có giá gần 140 triệu USD

20/03/2023 16:00

Chiếc siêu du thuyền Phoenix 2 gây ấn tượng nhờ nội thất xa hoa đi cùng thiết kế hiện đại dù đã 13 năm tuổi.

Một số siêu du thuyền thể hiện sự hiện đại ở ngoại hình mang phong cách hải quân, số khác lại đi đầu về công nghệ nhưng người mến mộ những siêu phẩm mặt nước sẽ khó tìm được mẫu du thuyền có nội thất xa hoa hơn Phoenix 2.

Mẫu du thuyền 13 năm tuổi có một phòng trưng bày nghệ thuật, một phòng khiêu vũ, một khách sạn năm sao. Dễ hiểu tại sao nó được trân trọng như một sản phẩm đặc biệt.

Du thuyen,  chu tau anh 1

Toàn bộ không gian bên trong theo phong cách Art Deco do nhà thiết kế du thuyền nổi tiếng Andrew Winch chắp bút. Phoenix 2 có phần cầu thang kính gây ấn tượng mạnh. Đèn chiếu sáng trong quầy bar lấy cảm hứng từ ngọn đuốc của Tượng Nữ thần Tự do và các họa tiết hình học trong các phòng khách.

Sự xa hoa lấy cảm hứng từ nhạc Jazz thể hiện rõ nhất trong phòng chơi piano (còn được gọi là Phòng khiêu vũ), nổi bật với cây đàn Steinway đồ sộ màu đen và vàng.

Sự đơn giản không hiện diện ở Phoenix 2. Phòng ăn ấn tượng với bàn ăn lớn, đèn chùm pha lê và những bức tranh phù điêu bằng vàng đặt làm riêng đại diện cho một ban nhạc jazz gồm sáu thành viên.

Phoenix 2 được trang bị hai sân bay trực thăng cảm ứng, hai rạp chiếu phim và hai bể sục. Rạp chiếu phim trong nhà được trang trí lộng lẫy, có máy làm bỏng ngô riêng, lấy cảm hứng từ Nhà hát Radio City Music Hall của Manhattan.

Phoenix 2 có bể sục ngoài trời và bể sục còn lại dài 7,5 mét, nằm cạnh hồ bơi, hai bên là ghế tắm nắng, trên boong tắm nắng hình bầu dục.

Để tận hưởng nội thất xa hoa trên Phoenix 2 trong 1 tuần, khách hàng sẽ phải trả 1 triệu USD. Con tàu thuộc sở hữu của một nhà tài phiệt người Ba Lan. Ông này qua đời năm 2015 và con tàu chính thức thuộc sở hữu của Sebastian, con trai ông.

Phoenix 2 được trang bị động cơ đôi 2.670 mã lực MTU, tàu có tổng trọng tải 2.667 kg có thể lướt qua những con sóng với tốc độ 18 hải lý. Khi vận hành ở tốc độ tiết kiệm, con tàu có tầm hoạt động đáng kể là 6.000 hải lý (tương đương 11.100 km).

Khách hàng mong muốn mua lại sẽ phải trả 137 triệu USD. Phoenix 2 có thể chào đón tới 14 khách bên trong 7 cabin và một đội ngũ khổng lồ lên tới 28 người sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu giải trí, thư giãn.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Siêu du thuyền 13 năm tuổi có giá gần 140 triệu USD" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.